Trên trang cá nhân, Ngô Trác Lâm nói thời gian qua với cô dài đằng đẵng, cô như vừa trở về từ cõi chết. "Rất ít người biết rốt cuộc điều gì đã xảy ra... Từ lúc tôi biến mất, những gì người ta bàn tán đối với tôi chẳng có ý nghĩa gì", Trác Lâm viết.

lam-7071-1496631772.jpg

Ngô Trác Lâm lộ cánh tay chi chít vết thương khi xuất hiện hôm 2/6. Ảnh: On.

Trác Lâm nói điều cô nên làm hiện giờ là nghe những bản nhạc cô bỏ lỡ trong thời gian qua, tìm hiểu các chủ đề "hot" trên mạng. Trác Lâm đùa đã sẵn sàng gây thêm những phiền toái mới.

Vụ rắc rối của Ngô Trác Lâm bắt đầu từ tháng ba, khi cô gọi điện cho cảnh sát, tố cáo mẹ - Ngô Ỷ Lợi - đe dọa mình. Sau đó, Ngô Ỷ Lợi giải thích hai mẹ con tranh cãi, trong lúc nóng giận cô đã dọa nạt Trác Lâm, khiến con gái báo cảnh sát.

* Ngô Trác Lâm đi mua sắm cùng mẹ sau khi xuất viện

Trong khi mâu thuẫn với mẹ chưa được giải quyết, Ngô Trác Lâm cùng bạn sang Thái Lan du lịch. Tới đầu tháng tư, nhiều tờ báo cho hay Trác Lâm nhập viện ở Hong Kong, nghi do tự tử. Cô được điều trị ở bệnh viện khoảng hai tháng.

Xuất hiện cùng mẹ hôm 2/6, cánh tay Ngô Trác Lâm chi chít vết thương. Trên trang On, cô nói không hận mẹ sau những điều trải qua. Ngô Ỷ Lợi tâm sự trút được hòn đá đè nặng trong lòng khi con gái về nhà. 

Ngô Ỷ Lợi đăng quang Hoa hậu châu Á năm 1990. Năm 1999, cô qua lại với Thành Long, sinh con gái Ngô Trác Lâm. Lúc bấy giờ, Thành Long nói anh bị Ngô Ỷ Lợi "gài bẫy". Thành Long tuyên bố không nhận Trác Lâm, không để lại tài sản cho mẹ con cô. Nhiều năm qua, ngôi sao hành động không bình luận về những sự việc liên quan tới mẹ con Ngô Ỷ Lợi.

Như Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022