Kanye West đã gặp Tổng thống đắc cử Donald Trump hôm 13/12 và rapper cũng không che giấu tham vọng chính trị của mình.

Sáng thứ 3, 13/12 (theo giờ Mỹ), Kanye West có buổi gặp gỡ riêng tư với ông Donald Trump tại tòa Trump Tower ở New York. Sau cuộc trò chuyện kéo dài gần nửa tiếng, rapper 39 tuổi và Tổng thống đắc cử cùng xuất hiện bên ngoài hành lang. Hai người chụp ảnh rất thân thiết trước khi tạm biệt. Tại thời điểm đó, Kanye từ chối chia sẻ với các phóng viên về mục đích tới thăm ông Trump. Trong khi đó, ông chủ Nhà Trắng tương lai nói rằng, ông đã "thảo luận chuyện đời" với Kanye và gọi rapper là một người bạn, người đàn ông tốt.

kanye-9390-1481708818.jpg

Kanye West và ông Trump trong buổi gặp gỡ.

Ngay khi về nhà, Kanye đã tiết lộ trên Twitter về cuộc gặp gỡ với Donald Trump: "Tôi đã muốn gặp ông Trump vào hôm nay để thảo luận về các vấn đề đa văn hóa. Những vấn đề này bao gồm sự ức hiếp, hỗ trợ các giáo viên, hiện đại hóa chương trình dạy học và bạo lực ở Chicago. Tôi cảm thấy tầm quan trọng của việc liên lạc trực tiếp với tổng thống tương lai của chúng ta nếu chúng ta thực sự muốn thay đổi".

Kanye cũng không quên đề cập tới ý định tranh cử tổng thống của anh trong lương lai. "Năm 2024", Kanye khẳng định trên Twitter. Năm ngoái, rapper da màu từng tuyên bố anh sẽ tranh cử tổng thống Mỹ vào năm 2020 nhưng giờ đây, có lẽ vì muốn ủng hộ ông Donald Trump làm tới 2 nhiệm kỳ, Kanye đã lùi thời gian tranh cử xuống 4 năm.

kanye3-7857-1481708818.jpg

Kanye muốn là người kế nhiệm ông Donald Trump.

Kanye West đã tới gặp ông Donald Trump bàn chuyện chính sự ngay sau khi anh hồi phục sức khỏe và tái xuất. Rapper đã phải nhập viện vào ngày 21/11 vì tinh thần kích động do làm việc quá sức. Anh điều trị trong viện 10 ngày, sau đó tiếp tục điều trị ngoại trú và chỉ đoàn tụ với gia đình vào tuần trước.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022