Bộ đôi hài David Walliams và Alan Carr không ngại khoe thân để tái hiện lại hình ảnh gây sốc nhất năm.

Để tạo nét đặc biệt cho ấn phẩm Giáng sinh của tạp chí Heat, hai diễn viên hài người Anh David Walliams và Alan Carr đã thực hiện một loạt ảnh hài hước dựng lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất năm 2016. Trong đó, bức ảnh chế Orlando Bloom tồng ngồng chở Katy Perry đi chơi trên chiếc ván khiến các fan không thể nhịn nổi cười.

orlandos-1444-1481623812.jpg

"Bản sao" hài hước của Alan Carr và David Walliams.

Alan Carr hoàn toàn khỏa thân trong bức ảnh khi đóng giả Orlando Bloom. Trong khi đó, vị giám khảo Britain's Got Talent David Walliams (chồng siêu mẫu Lara Stone) mặc bikini và đội tóc giả giống như Katy Perry. Cả hai diễn y hệt như "cặp đôi hot" của năm và không ngại để lộ thân hình mũm mĩm của họ.

Chia sẻ về bức ảnh biếm họa khôi hài này, nam diễn viên Alan Carr thú nhận rằng Orlando Bloom quả thật là "người đàn ông nóng bỏng, khiến mọi người không thể không ngắm nhìn anh ấy". Danh hài lý giải, tất nhiên anh không thể nào bì được "kích cỡ" với tài tử Chúa tể những chiếc nhẫn vì lúc đó, Orlando đang ở trong trạng thái hoàn toàn phấn khích vì khỏa thân bên cạnh cô bạn gái gợi cảm.

orlando1-7413-1481623812.jpg

"Phiên bản thật" từng gây sốt của Orlando và Katy Perry.

Alan Carr và David Walliams vốn nổi tiếng với những màn chế ảnh hài hước. Năm ngoái, Alan từng đóng giả Kim Kardashian trong bức ảnh mặc bikini sexy selfie gợi cảm trước gương.

alan-5839-1481624407.jpg

Hai danh hài là những người bạn thân thiết và cực kỳ hợp nhau trong những màn "tung hứng" ở các show hài cũng như những lần chế ảnh.

Thảo Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022