Back to Ione Ý kiến bạn đọc
Châu Á Thứ sáu, 4/1/2019, 00:00 (GMT+7)
 

Sự kiện Kpop cuối năm: Người xuất sắc, kẻ 'gợi dục' quá đà

BTS, Joy, Kai, Hwasa, Hyorin là những nhân vật được bàn tán nhiều nhất trong các sự kiện tổ chức cuối 2018.

BTS

Ngôi sao của nhà Big Hit chính là ''ông hoàng'' của các buổi lễ trao giải, sự kiện cuối năm. Phần biểu diễn của nhóm được đầu tư khủng, hoàn toàn hát live và khiến khán giả trầm trồ về mức độ hoành tráng. Từng thành viên đều có đất diễn, thể hiện tài năng riêng. Các bản hit cũng liên tục được làm mới, visual của V, Jin, Jung Kook vào top trend thế giới. Nhiều người thắc mắc BTS lấy đâu ra thời gian luyện tập và sức lực để chạy show và màn trình diễn nào cũng xuất sắc, không chỗ để chê.

BTS luôn có phần trình diễn đặc biệt, lượt xem lớn. Họ xứng đáng được biểu diễn cuối cùng (vị trí dành cho ngôi sao nổi tiếng nhất) hơn EXO. Army và EXO-L từng có cuộc khẩu chiến về việc nhóm nam nào biểu diễn tốt hơn, xứng đáng được kết show hơn. Những giải thưởng Daesang và công sức mà đài truyền hình đầu tư vào BTS cho thấy nhóm đang đứng trên đỉnh vinh quanh của Kpop.

bts-cuoi-nam-1546506931_500x300.jpg
 
 
BTS cuối năm
Phần biểu diễn solo đặc biệt của 7 thành viên.

Joy (Red Velvet)

Joy được mệnh danh là ngôi sao của các sự kiện cuối năm khi luôn có những phần trình diễn đặc biệt, gây sốt nhờ ngoại hình. Ở MAMA 2017, thành viên Red Velvet trở thành biểu tượng gợi cảm khi mặc váy bó sát màu đỏ, khoe đường cong. Chỉ cần ngồi một chỗ Joy cũng có những bức ảnh ''để đời".

Ở show KBS Gayo Daechukje ngày 28/12/2018, Joy tiếp tục trở thành tâm điểm vì quá phù hợp với phong cách sexy khi biểu diễn Hush của Miss A. Dù đứng cùng các visual nổi trội khác như Tzuyu (Twice), Yeon Woo (Momoland)... thành viên Red Velvet vẫn thu hút mọi ánh nhìn. Netizen hết lời khen ngợi khí chất của Joy và nhận xét cô nàng hợp quảng bá solo.

Kai (EXO)

Trong các màn biểu diễn của EXO, Kai luôn được xếp ở vị trí đặc biệt, được biểu diễn solo khoe vũ đạo. Trên sân khấu SBS Gayo Daejun, Kai có màn nhảy nóng bỏng và trang phục gây tranh cãi. Nam ca sĩ chỉ mặc áo khoác cổ trễ, gần như khoe thân trên sân khấu. Chính Kai chọn trang phục và một số netizen cho rằng bộ cánh quá ''kỳ lạ'', gợi dục. Tuy nhiên, bỏ ngoài những tranh cãi, thành viên EXO vẫn ghi điểm nhờ khí chất trên sân khấu.

kai-solo-1546507198_500x300.jpg
 
 
kai solo
Phần nhảy solo đặc biệt của Kai.

Hwasa (Mamamoo)

Hwasa trở thành tâm điểm chỉ trích vì những bộ cánh quá gợi cảm ở MAMA Japan SBS Gayo Daejun. Thành viên MAMA không ngại mặc những bộ đồ xuyên thấu, giống đồ bơi ở các sự kiện âm nhạc lớn. Trang phục của nữ ca sĩ nhận nhiều ý kiến trái chiều. Netizen cho rằng cô nàng đang làm quá, ăn mặc phản cảm ở các chương trình có trẻ em theo dõi. Những bộ cánh khoe thân quá đà khiến Hwasa bị đánh giá là ''rẻ tiền". 

Hyorin

Ngôi sao có khả năng đánh bật Kai - Jennie khỏi bảng xếp hạng tìm kiếm ngày 1/1 là Hyorin. Nữ ca sĩ có màn biểu diễn vô cùng phản cảm ở lễ trao giải KBS Drama Awards. Cựu thành viên Sistar xuất hiện trong bộ đồ bó sát, giống đồ bơi một mảnh và hở bạo vòng ba. Nữ ca sĩ cũng có nhiều động tác vũ đạo gây tranh cãi như nằm bò, chổng mông trên sân khấu. Hyorim bị phản đối mạnh mẽ vì cô nàng biểu diễn ở một lễ trao giải phim - nơi có không khí trang trọng và nhiều diễn viên gạo cội, quyền lực chứ không phải show âm nhạc hàng tuần.

557695-229438-4847-7441-1546507704.gifĐộng tác vũ đạo gây phản cảm của Hyorin.

Các ý kiến bình luận: "Hyorin à, em chẳng sexy chỗ nào cả, hãy thôi ngay cái concept này đi", "Giải thưởng phim truyền hình biến thành một chương trình thoát y", "Các diễn viên có vẻ ngượng ngùng và không biết phản ứng ra sao", "Tôi đang xem chương trình cùng gia đình và vô cùng xấu hổ đây này", "Ừ thì chúc mừng đã lên bảng tìm kiếm ngay trong ngày đầu năm mới"...

hyorin-phan-cam-1546507619_500x300.jpg
 
 
Hyorin phản cảm
Khán giả ngơ ngác trước những động tác vũ đạo của Hyorin.

Quỳnh Mai

Ý kiến bạn đọc (0)
Mới nhất | Quan tâm nhất
Mới nhất Quan tâm nhất
Xem thêm
Ý kiến của bạn
20/1000
img_blank.gif
  • Tắt chia sẻ
  • Đăng xuất
 
Ý kiến của bạn
20/1000
 
icon_gototop.png
\
\

\ '+article.title+' \

\
\ ';});$("#related_news").html(html);}});$('.fb_share, .tw_share, .gg_share, .social_share').on('click',function(){var action=$(this).attr('data-type');if(typeof(action)!='undefined'&&action){if(action=='fb_share'){var linkFB="https://www.facebook.com/sharer/sharer.php?u="+current_url;window.open(linkFB,'_blank','height=450,width=700,resizable=no,status=no');}else if(action=='tw_share'){var shortUrl='';$.getJSON("http://api.bit.ly/v3/shorten?login=o_1g23qvlqab&apiKey=R_0074fe3a89174f07ac13f1b47956f1eb&longUrl="+current_url,function(data){if(typeof(data.data.url)!='undefined'&&data.data.url!=''){shortUrl=data.data.url;}});setTimeout(function(){if(shortUrl){var linkTw="https://twitter.com/intent/tweet?source=webclient&text="+$('title').text()+" - VnExpress "+shortUrl;window.open(linkTw,'_blank','height=450,width=700,resizable=no,status=no');}},1000);}else if(action=='gg_share'){var linkGG="https://plus.google.com/share?url="+current_url;window.open(linkGG,'_blank','height=450,width=550,resizable=no,status=no');}}});$(window).scroll(function(){if($(window).scrollTop()>=200){$('#to_top').fadeIn();}else{$('#to_top').fadeOut();}});$(".cmt_fix").click(function(){$('html, body').animate({scrollTop:$("#box_comment").offset().top},2000);});$('.search_icon').click(function(){$('.search-fullscreen-overlay').addClass('search-fullscreen-overlay-show');});$('.search-fullscreen-close').click(function(){$('.search-fullscreen-overlay').removeClass('search-fullscreen-overlay-show');});$("#to_top").click(function(){$("html, body").animate({scrollTop:0});return false;});});(function(){if(typeof(Parser)!="undefined"){Parser.SITE_URL='https://vnexpress.net';Parser.URL='https://s.vnecdn.net/vnexpress/restruct/j/v283';Parser.FLASH_URL='https://s.vnecdn.net/ione/f/v2';Parser.SITE_ID=1002764;Parser.AUTO_PLAY=1;Parser.parseAll();}})();

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022