• Nóng: Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc bị nữ ca sĩ Gen Z livestream tố bỏ rơi cô và con gái 1 tuổi

Drama tình ái giữa nữ ca sĩ Hoàng Nhất Minh và thiếu gia giàu hàng đầu Trung Quốc Vương Tư Thông là tâm điểm bàn tán ở showbiz Trung Quốc những tuần qua. Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông xứ tỷ dân vào ngày 21/6, Hoàng Nhất Minh 1 lần nữa khẳng định cha ruột của con gái cô chính là Vương Tư Thông. Nữ idol tuyên bố cô chấp nhận để con làm xét nghiệm huyết thông với thiếu gia tập đoàn Vạn Đạt để chứng minh lời nói của mình là sự thật.

"Cha của con gái tôi là Vương Tư Thông. Tôi cam kết chịu trách nhiệm trước pháp luật về những gì mình đã nói. Tôi nói chuyện này không phải vì muốn lợi dụng Vương Tư Thông để bản thân nổi tiếng hơn. Tôi chỉ muốn con gái có cha", Hoàng Nhất Minh cho biết.

fotojet-6-1718114826386385864500-17190320278401368216154.jpg

Hoàng Nhất Minh khẳng định Vương Tư Thông là cha của con gái cô và đồng ý để con làm xét nghiệm huyết thống

Theo Hoàng Nhất Minh, cô và Vương Tư Thông từng có 1 đoạn tình cảm ngắn ngủi. Cả 2 chia tay trong êm đẹp, không hề có mâu thuẫn cá nhân. 2 tháng sau khi đường ai nấy đi, cô phát hiện bản thân mang thai. Tuy nhiên, Hoàng Nhất Minh không thông báo cho Vương Tư Thông. Trước lời khuyên can của bạn bè rằng sẽ gặp nhiều khó khăn nếu làm mẹ đơn thân ở tuổi 21, Hoàng Nhất Minh quyết định phá thai. Tuy nhiên, khi đến bệnh viện kiểm tra, cô được bác sĩ thông báo gặp vấn đề về sinh sản. Nếu phá thai, khả năng làm mẹ trong tương lai của cô sẽ làm rất thấp. Do đó, Hoàng Nhất Minh đã giữ lại con.

Hoàng Nhất Minh chia sẻ mẹ cũng ủng hộ quyết định sinh con cô, và bà tuyên bố rằng nếu Vương Tư Thông không nuôi, nhà gái sẽ tự nuôi nấng đứa trẻ. Sau khi sinh con, nữ ca sĩ sinh năm 1999 đặt tên em bé là Winky, rồi thông báo cho Vương Tư Thông. Tuy nhiên, tình cũ đã phũ phàng block cô sau khi nhận được ảnh của con gái trên Wechat.

"Tôi mang thai và sinh con gái, nhưng rồi tôi nhận ra làm mẹ đơn thân không hề dễ dàng. Tôi phải vừa kiếm tiền, vừa chăm con nhỏ quá vất vả. Cho nên, tôi đã gọi điện, nhắn tin cho Vương Tư Thông để nói rằng anh ấy có 1 đứa con gái, nhưng anh ấy phớt lờ và chặn tôi trên mạng xã hội. Tôi đã để lộ chuyện đời tư khi tâm trạng lao dốc và say rượu. Tôi không hề muốn đòi tiền hay danh phận, tôi chỉ muốn Vương Tư Thông san sẻ gánh nặng, nỗi vất vả nuôi con nhỏ với tôi", Hoàng Nhất Minh nói.

fotojet-36-1719028466671369562943.jpg

Hoàng Nhất Minh yêu cầu Vương Tư Thông san sẻ gánh nặng nuôi con nhỏ với cô

Chia sẻ của Hoàng Nhất Minh trên truyền thông bị dân mạng chỉ trích, mỉa mai dữ dội. Nữ ca sĩ gen Z bị chê cười cố ý sinh con để cho Vương Tư Thông vào tròng với hy vọng có thể làm dâu hào môn, nhưng cuối cùng nhận kết đắng. Có thể thấy, Hoàng Nhất Minh đã tự ý sinh con mà không thông báo tình hình cho Vương Tư Thông biết trước. Cô và gia đình ban đầu tự tin có thể nuôi dưỡng em bé nhưng đến cuối cùng họ vẫn bắt Vương Tư Thông chịu trách nhiệm. Đến khi bị tình cũ từ chối nhận con, Hoàng Nhất Minh đã lên mạng tung hê mọi chuyện nhằm gây sức ép cho thiếu gia giàu nhất Trung Quốc. Theo cư dân mạng, hành động tùy tiện của Hoàng Nhất Minh đã làm khổ em bé và làm khổ chính mình.

"Cô ta cố tình sinh con để úp sọt Vương Tư Thông", "Muốn đặt chân vào nhà hào môn không dễ, đâu phải cứ có thai và sinh con cho họ là được thừa nhận", "Khổ thân em bé, ngay từ đầu đã bị mẹ coi là bàn đạp tiến thân vào giới thượng lưu. Đến lúc không thành lại bị mẹ mang ra đấu tố khắp cõi mạng", "Đòi Vương Tư Thông san sẻ gánh nặng mà bảo tôi không cần tiền hay danh phận, Hoàng Nhất Minh càng nói càng thấy cô ta tâm cơ", "Cha không nhận, mẹ không muốn nuôi vì tham vọng làm dâu nhà giàu bất thành, khổ em bé", cư dân mạng bình luận.

7rr095681q8hrs8la9h06pfzyd-ktzzm-1719025760766951663045.jpg

Nữ ca sĩ sinh năm 1999 bị chê trách dữ dội vì tự ý sinh con, đến lúc không đòi được danh phận và tiền cấp dưỡng liền mang em bé ra đấu tố

Trường hợp của Hoàng Nhất Minh làm khán giả nhớ đến Lương Lạc Thi. Kiều nữ TVB vì muốn dồn ép tỷ phú Lý Trạch Giai kết hôn đã sử dụng thuốc kích trứng để cố mang bầu lần nữa. Năm 2010, cô sinh đôi bé trai. Đáng buồn, hai con bị bại não do tác dụng phụ của thuốc mà Lương Lạc Thi đã uống. Sau khi phát hiện Lương Lạc Thi giăng bẫy mình, tỷ phú Lý Trạch Giai dứt khoát chia tay. Anh chỉ chu cấp nuôi dưỡng và ghi tên con trai đầu của họ vào danh sách thừa kế. Lý Trạch Giai từ chối nhận 2 em bé bị khiếm khuyết thể chất là con anh.

fotojet-37-1719032082471137208182.jpg

Lương Lạc Thi bị tỷ phú Lý Trạch Gia bỏ rơi vì cố tình mang thai để hòng ép cưới anh

Về phía Vương Tư Thông, anh không quan tâm đến lời tố cáo của Hoàng Nhất Minh. Mới đây, thiếu gia này công khai hẹn hò 1 hot girl mạng sinh năm 2003, kém anh 16 tuổi. Hiện, Vương Tư Thông vui vẻ đưa bạn gái mới du lịch Nhật Bản bất chấp Hoàng Nhất Minh ở trong nước ầm ĩ đòi anh nhận con.

fotojet-38-17190287335371640336276.jpg

Vương Tư Thông công khai hẹn hò tình mới mặc drama tình ái với Hoàng Nhất Minh

Hoàng Nhất Minh sinh năm 1999, từng tham gia chương trình tuyển chọn thần tượng Thanh Xuân Có Bạn 2 vào năm 2020. Cô có sự nghiệp nghệ thuật mờ nhạt. Hoàng Nhất Minh từng vướng tai tiếng bạo lực học đường, chuyên bắt nạt, chụp ảnh khoả thân nhục mạ bạn học từ lúc học cấp 2.

Vương Tư Thông sinh năm 1988, là con trai duy nhất của tỷ phú Vương Kiện Lâm - Chủ tịch tập đoàn bất động sản Vạn Đạt. Anh được xem là thiếu gia giàu có và tai tiếng nhất Trung Quốc vì lối sống ăn chơi, thường xuyên có phát ngôn gây sốc cũng như hành vi khoe khoang thái quá trên mạng xã hội. Vương Tư Thông lại còn có đường tình đầy tai tiếng và phong phú. Danh sách bạn gái của anh toàn diễn viên, ca sĩ, người mẫu và hot girl mạng xinh đẹp, nóng bỏng. Vương Tư Thông có thói quen đổi bạn gái sau 3 tháng hẹn hò.

Nguồn: QQ, Sohu

https://kenh14.vn/cai-ket-be-bang-cho-nu-dien-vien-gen-z-thu-doan-up-sot-dai-gia-de-buoc-vao-hao-mon-20240622113836869.chn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022