Theo Sina, từ cuối tháng 4, nhiều người tiết lộ trên truyền thông việc từng bị Sử Hàng sàm sỡ. Một diễn viên mới vào làng giải trí cho biết lần đầu gặp nhà biên kịch tại nhà riêng của ông ở Bắc Kinh năm 2019, cô bị ông ngửi tóc, hôn lên tai. Diễn viên này nói "Không", nhưng Sử Hàng tiếp tục động chạm cơ thể cô.

Cô gái khác cho biết là fan của Sử Hàng. Năm ngoái, lần đầu đi ăn cùng nhau, nhà biên kịch dùng "từ ngữ gợi dục" với cô. Khi ngồi trong taxi, ông sờ tay, đòi nắm tay cô, trong khi cô không đồng ý.

su-hang-4184-1683120177.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=yqsQEAb8BxRSmxD9cnR9zg

Nhà biên kịch Sử Hàng. Ảnh: The Paper

Một fan khác tiết lộ năm 2017, Sử Hàng đột nhiên cởi cúc áo cô. Lúc đó, cô mới tốt nghiệp đại học, rất ngưỡng mộ nhà biên kịch nổi tiếng. Nhưng sau hành động đó, cô khiếp sợ, luôn cảnh giác các cấp trên là nam.

Cô gái S cho biết khi cô mới tới Bắc Kinh, Sử Hàng chủ động tiếp cận, làm cô tin tưởng. Một lần lên xe của Sử Hàng, cô bị nhà biên kịch liếm vào tai.

Những người này công khai ảnh chụp màn hình các đoạn tin nhắn với Sử Hàng, làm bằng chứng ông gạ tình, đòi "đổi tình lấy công việc".

Trên trang cá nhân tối 2/5, Sử Hàng phủ nhận "quấy rối tình dục" các cô gái. Ông cho biết từng hẹn hò họ, có mối tình sâu đậm cũng có mối tình ngắn ngủi. Sử Hàng viết: "Tôi là người phàm, nhưng tôi chưa từng làm trái ý của phụ nữ. Tôi cũng chưa từng lợi dụng quyền lực để xâm hại bất kỳ ai".

Sử Hàng đăng loạt ảnh chụp màn hình khác, cho biết các cô gái cố tình cắt ghép, thay đổi nội dung tin nhắn để hại ông. Biên kịch gia nói đang tìm cách công khai "sự thật", để vừa có thể chứng minh bản thân vô tội, vừa không để lộ đời tư của ai.

Dù hai bên còn tranh cãi, danh tiếng của Sử Hàng bị sứt mẻ. Hôm 1/5, đại diện tạp chí Neweekly cho biết đang theo dõi sự việc. Tờ này ngừng hợp tác với nhà biên kịch, hủy tư cách giám khảo của Sử Hàng cho một giải thưởng của tạp chí. Công ty phát hành sách Motie cũng cho biết đã xóa phần giới thiệu mà Sử Hàng viết cho cuốn sách mới của công ty.

Sử Hàng sinh năm 1971, hoạt động lĩnh vực phim ảnh 30 năm qua. Ông thành công với vai trò biên kịch của nhiều tác phẩm như Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam (2000), Phong vân thế gia, Anh hùng xạ điêu 2003... Sử Hàng làm khách mời nhiều show truyền hình về văn hóa, nghệ thuật.

Ông còn đóng vai nhỏ trong các phim điện ảnh, truyền hình như Dòng người tấp nập, Tà bất áp chính, Kiếm xuất giang hồ, Đại Ngọc truyện.

Như Anh Theo Sina

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022