Lâm Khánh Chi là nữ ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Những hoạt động ca hát, dự sự kiện, du lịch... của cô thường xuyên được cập nhật trên báo chí, truyền thông. Tuy nhiên, cô cũng từng vướng khá nhiều lùm xùm "vạ miệng" và thường xuyên thẳng thắn đáp trả antifan trên trang cá nhân của mình. Đến với chương trình Sao Vs. Antifan, Lâm Khánh Chi vẫn giữ phong cách thẳng thắn, mạnh mẽ để đối đầu với những bình luận tiêu cực về mình.

Trong chương trình, cô đã bị một tài khoản lên tiếng chê: "Hồi chưa chuyển giới thì còn bài hit này nọ, giờ chuyển giới rồi thì chẳng còn tập trung vào ca hát nữa, suốt ngày chiêu trò." Lâm Khánh Chi đã ngay lập tức mỉm cười và cảm ơn người đưa ra ý kiến.

8-15260403102961821861.jpg

Lâm Khánh Chi còn nhấn mạnh rằng không chiêu trò không phải là showbiz. Nghệ sĩ nào cũng có chiến lược PR hình ảnh riêng, đó là chuyện bình thường.

Dù cảm ơn người đã chê mình nhưng Lâm Khánh Chi đáp lại hết sức mạnh mẽ và quyết liệt. Cô cho rằng nhiều ngôi sao không có bài hit vẫn đi hát, có nhiều show và vẫn có thể nổi tiếng như thường. Vấn đề quan trọng nhất là người ca sĩ đó có được khán giả yêu mến hay không. Lâm Khánh Chi còn hỏi ngược lại: "Tại sao bạn lại cho rằng tôi chuyên giới thì không tập trung ca hát nữa? Tôi vẫn ra bài hát, album liên tục. Những bài hát trên youtube của tôi lên tới cả trăm bài, bạn có thể lên xem thử. Hay bạn muốn tôi san một cái đĩa 100 bài để gửi tới nhà cho bạn làm bằng chứng thì mới được? Bấm tên tôi lên Youtube, bài hát của tôi ngập tràn, tôi nhìn còn chóng mặt mà bạn lại bảo tôi không tập trung ca hát?"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022