Mới đây, những hình ảnh con trai thứ hai vừa chào đời của nữ ca sĩ Xuân Mai bất ngờ được mẹ cô chia sẻ với báo giới. Được biết, giọng ca Con cò bé bé vừa mới hạ sinh thiên thần thứ 2 tại Garden Groove - bang California - Mỹ.

Mẹ và ông xã đã ở bên nữ ca sĩ trong khoảng thời gian cô vượt cạn. Hiện tại sức khoẻ của hai mẹ con đã ổn định.

kul_news_xuan-mai-sinh-con-thu-2-1.jpgXuân Mai hạnh phúc chào đón thành viên mới của gia đình.

Dù không còn hoạt động ở showbiz Việt nhưng chuyện đời tư và những bức ảnh gia đình của Xuân Mai khi được đăng tải trên mạng xã hội đều nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Rất nhiều lời chúc mừng lẫn khen ngợi thiên thần thứ 2 của Xuân Mai đáng yêu và kháu khỉnh.

kul_news_xuan-mai-sinh-con-thu-2-2.jpgCậu con trai đầu lòng khá thích thú khi có thêm em bé.

Từng là ngôi sao nhí một thời, tuy nhiên khi trưởng thành, con đường âm nhạc của nữ ca sĩ dường như không còn suôn sẻ. Cô cùng gia đình sang Mỹ định cư từ năm 7 tuổi, đến cuối năm 2016 giọng ca Con cò bé bé khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ thông tin lấy chồng và sinh con ở tuổi 21.

Tạm dừng con đường ca hát, kết hôn và lui về chăm sóc gia đình, hiện tại, nữ ca sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc cùng ông xã và hai thiên thần nhỏ. Xuân Mai trở thành trụ cột của gia đình sau khi mẹ cô không còn có thể tiếp tục công việc kinh doanh băng đĩa. Trong khi đó, chồng cô hiện tại đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Mỹ.

kul_news_xuan-mai.jpg

kul_news_xuan-mai-sinh-con-thu-2-3.jpgTổ ấm nhỏ hạnh phúc của Xuân Mai tại Mỹ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022