1 năm sau khi biến cố bạo bệnh, nhờ có sự cổ vũ, đồng hành của vợ cùng nỗ lực cố gắng của bản thân, sức khoẻ của NSND Công Lý đang dần phục hồi. 

saostar-z2i79b08vrpppoxs.jpegSuốt hành trình điều trị bệnh, Ngọc Hà là người luôn bên cạnh để động viên và chăm sóc NSND Công Lý 

Mới đây nhất, trên Facebook của Ngọc Hà - bà xã của nam diễn viên vừa đăng tải hình ảnh của chồng kèm dòng trạng thái: "Hôm nay, cho anh trai đi đại tu nhan sắc, đánh dấu hơn 1 năm anh mới ra tiệm làm đẹp ạ. Cố lên anh xã nha".

saostar-50k06gpzpg1qqkqd.jpegĐây là lần đầu tiên sau 1 năm trải qua bạo bệnh, NSND Công Lý được vợ đưa đi cắt tóc.

Theo tiết lộ từ vợ, NSND Công Lý đã có thể ra ngoài và bắt đầu "tút tát" lại vẻ ngoài. Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, rất nhiều người hâm mộ đã để lại lời động viên, hi vọng NSND Công Lý có thể sớm bình phục sức khoẻ và trở lại với sân khấu để phục vụ khán giả. 

Ngọc Hà và NSND Công Lý đã có 5 năm yêu nhau trước khi tiến tới hôn nhân vào tháng 1/2021. Dù kém chồng 15 tuổi, thế nhưng NSND Công Lý từng cho biết rất hạnh phúc vì được vợ hỗ trợ hình ảnh và chăm sóc bản thân một cách chu đáo và vẹn toàn. 

saostar-24poqaufcbat54dv.jpegSức khoẻ của NSND Công Lý đang dần phục hồi trở lại 

Trong buổi talkshow gần đây, bà xã nam diễn viên từng gây xúc động khi chia sẻ bằng lòng đánh đổi 10 năm tuổi thọ của mình để chồng được mạnh khoẻ trở lại. "Khi anh Lý ốm, cuộc sống mình thay đổi 360 độ. Đến giờ cũng buồn nhưng phải cố, phải cố rất nhiều. Nếu không được làm nghề, vật chất đã đuối nhưng tinh thần còn giết chết cả vợ chồng mình. Nếu có điều ước, nếu có đánh đổi 10 năm tuổi thọ mình cũng xin dành tặng để anh Lý khoẻ mạnh, trở lại", bà xã NSND Công Lý chia sẻ. 

saostar-879khudhg367r42h.jpegChuyện tình hạnh phúc, "đồng cam cộng khổ" cùng nhau của NSND Công Lý và vợ khiến nhiều người ngưỡng mộ 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022