Hồ Ca để vuột hoa cưới, chú rể cả ngày đóng một bộ vest trong khi cô dâu thay 3 bộ... 

Lễ rước dâu chỉ có một phù dâu, phù rể

Không như các đám cưới thông thường với dàn phù dâu, phù rể hoành tráng, lễ rước dâu của Lâm Tâm Như chỉ có một phù dâu, phù rể. Hộ tống cô dâu là em gái Lâm Ngải Vy, trong khi chú rể được trợ lý thân thiết lâu năm đồng hành. 

b2-5701-1470017890.jpg

Chỉ có một phù rể... 

b1-8508-1470017890.jpg

... và một phù dâu trong hôn lễ của cặp uyên ương. 

Hồ Ca tranh giành hoa cưới nhưng thất bại 

hc-1741-1470017890.jpg

Băng Băng, Hồ Ca đứng bắt hoa cưới, nhưng rốt cuộc không ai được bó hoa. 

Trong màn bắt bó hoa cưới của cô dâu, giữa đám đông các cô gái tranh giành bó hoa có cả... Hồ Ca. Tuy nhiên, anh lại để vuột mất bó hoa về tay em họ của Lâm Tâm Như. Fan trêu đùa, Hồ Ca quả thực quá đen, "người tình trăm năm" là Hoắc Kiến Hoa đã để Lâm Tâm Như cướp mất, rốt cuộc muốn bó hoa cưới cũng không được toại nguyện. Số khác khuyên Hồ Ca nên dự đám cưới ở Đài Bắc vào 2/8 tới, cơ hội giành hoa cưới vẫn trong tầm tay. 

Cô dâu thay 3 bộ váy, chú rể cả ngày mặc một bộ

Trong suốt một ngày dài diễn ra đám cưới, cô dâu Lâm Tâm Như thay liên tục 3 bộ váy: một bộ truyền thống được mặc lúc đón dâu, một bộ khi làm lễ chính thức lúc 14h chiều, một bộ mặc cho tiệc tối. Trong khi đó, chú rể "trung thành" với bộ vest ba lớp (sơ mi, áo gile, vest) của Hugo Boss suốt một ngày dài. Thời tiết Bali trong ngày khá nóng (khoảng 30 độ C), nhưng Kiến Hoa mặt không biến sắc, mồ hôi không đổ ra chút nào, fan trêu đùa rằng Hoắc Kiến Hoa thực sự "bên ngoài phong độ" nhưng kỳ thực phải giảm đi mấy kg, trong lòng ắt thầm kêu khổ vì... nóng. 

Fan cũng tinh ý nhận ra tâm trạng Hoắc Kiến Hoa có phần căng thẳng trong suốt hôn lễ, anh hiếm khi nở nụ cười, lúc hôn cô dâu cũng run. Khi bố cô dâu trao con gái cho chàng rể, anh căng thẳng hết cỡ và gật đầu liên tục. 

ca-3-4722-1470017890.jpg

Từ đầu tới cuối, Hoắc Kiến Hoa lúc nào cũng nghiêm nghị. 

An ninh chặt tới mức paparazzi la trời, kêu Hoắc Kiến Hoa nên mở công ty bảo vệ, chắc chắn làm ăn sẽ rất phát đạt.

Nếu như trong tiệc đón khách tối 30/7, vợ chồng Lâm Tâm Như có phần thoải mái với giới ký giả thì tới ngày đại lễ, tất cả các phương tiện truyền thông đều bị lịch sự mời ra ngoài. Khách dự tiệc không được mang theo các thiết bị di động, quay phim... Đội an ninh đứng kín cửa ra vào khu vực làm lễ và sẵn sàng "giúp đỡ bạn rời đi" khi cần thiết. Chính vì như vậy, không một hình ảnh nào trong lễ rước dâu được tiết lộ. 

ca-2-9403-1470017891.jpg

Cánh phóng viên nhất loạt... ở ngoài. Ảnh: Weibo

Cuộc hội ngộ của dàn sao 'Hoàn Châu' gây nhiều xúc động

ca1-1988-1470017891.jpg

Trước ngày Lâm Tâm Như cưới, làng giải trí rộ lên thông tin Triệu Vy không tới dự tiệc do áp lực dư luận. Theo nhiều nguồn tin, Triệu Vy bị khán giả Đài Loan "tẩy chay ngược", sau khi cô loại nam diễn viên khỏi đoàn phim. Trên các diễn đàn, nhiều người quá khích đề nghị Lâm Tâm Như không được mời Triệu Vy tới. 

Tuy nhiên, Triệu Vy đã kịp xuất hiện trong hôn lễ Lâm Tâm Như vào chiều 31/7, cô vào tận phòng cưới để chúc phúc cho người bạn thân thiết. Cùng với Phạm Băng Băng, bộ ba "Hoàn Châu Cách cách" đã tái hợp, đem lại nhiều cảm xúc đẹp cho khán giả. 

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022