Trong đêm chung kết cuộc thi Mrs. Worldwide 2018 ngày 24.6 tại Singapore, đại diện của Việt Nam - MC Dương Thùy Linh đã xuất sắc vượt qua 24 thí sinh khác để giành vương miện cao nhất.

kul_news_35-tuoi-mc-duong-thuy-linh-lan-dau-vo-oa-khi-duoc-xuong-ten-dang-quang-mrs-worldwide-2018.jpgDương Thùy Linh đại diện Việt Nam được xướng tên tại ngôi vị cao nhất của cuộc thi bên cạnh Á hậu 1 thuộc về đại diện của Nam Phi, Á hậu 2 được trao cho đại diện của Nga.

Có thể nói, đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham gia đấu trường nhan sắc này, bất ngờ không chỉ dành được danh hiệu cao nhất mà còn đoạt thêm hai giải phụ: People Choice và Special Queen Awards.

kul_news_35-tuoi-mc-duong-thuy-linh-lan-dau-vo-oa-khi-duoc-xuong-ten-dang-quang-mrs-worldwide-20182.jpgMC Thùy Linh được đánh giá nổi bật về ngoại hình, khả năng ngoại ngữ cũng như tính cách cởi mở, thân thiện tại sân chơi này.

Tại đêm chung kết, sau khi trình diễn trang phục dân tộc và dạ hội vô cùng xuất sắc, Thùy Linh đã lọt vào top 10 chung cuộc và bước vào vòng thi ứng xử. Với trình độ học vấn, sự hiểu biết sâu rộng về nhiều lĩnh vực khác nhau đồng thời có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong showbiz với vai trò MC song ngữ, người đẹp sinh năm 1983 đã nhanh chóng chinh phục được ban giám khảo.

kul_news_35-tuoi-mc-duong-thuy-linh-lan-dau-vo-oa-khi-duoc-xuong-ten-dang-quang-mrs-worldwide-20181.jpg

Chia sẻ cảm xúc về chiến thắng, Dương Thùy Linh cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi dành được vương miện danh giá sau rất nhiều tâm huyết, nỗ lực cho cuộc thi. Trước khi lên đường tôi từng nói mình muốn sửa sai từ lần thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2004 vì tôi chưa có sự chuẩn bị kỹ càng. Khi nghe tên Việt Nam được xướng lên là người chiến thắng, tôi rất sung sướng và tự hào".

kul_news_35-tuoi-mc-duong-thuy-linh-lan-dau-vo-oa-khi-duoc-xuong-ten-dang-quang-mrs-worldwide-20183.jpgTại đêm chung kết mẹ ruột, chồng, con trai cùng khá nhiều bạn bè thân thiết đã có mặt tại Singapore để cổ vũ tinh thần cho Dương Thùy Linh.

Dương Thùy Linh hiện đang là MC của 4 chương trình truyền hình, trong đó có 2 chương trình lên sóng trực tiếp hằng ngày. Ngoài ra cô còn điều hành việc kinh doanh nhà hàng của gia đình tại Hà Nội.

Hoa hậu Việt Nam 2018: 19 thí sinh bước vào chung kết toàn quốc chính thức lộ diện

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022