Trên trang cá nhân, Lê Tư đăng ảnh chụp bó hoa do ông xã tặng, kèm tấm thiệp: "Gửi vợ xinh đẹp của tôi". Cô viết: "Chúng mình quen nhau 21 năm, bên nhau 14 năm, thật may mắn vì gặp được một người - vừa là bạn thân, vừa là người thân - trên đường đời. Cảm ơn anh đã cho em không gian, sự hỗ trợ không giới hạn, để em có thể phát triển sự nghiệp và sở thích, đam mê của mình mà chẳng phải đắn đó. Quan trọng nhất, đã cho em một ngôi nhà yêu thương và ấm áp".

Theo On, Lê Tư yêu hoa nên Mã Đình Cường luôn đích thân chuẩn bị những bông hoa đẹp nhất cho cô trong mỗi dịp kỷ niệm.

le-tu-3334-1674381083.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=3JZBdb7Q7wrPGnvzB8WsNw

Hoa và thiệp doanh nhân Mã Đình Cường tặng Lê Tư. Ảnh: Gigilai Instagram

14 năm bên nhau, cả hai nắm tay vượt qua những đàm tiếu, xây dựng hạnh phúc. Theo Sinchew, Lê Tư và đại gia Mã Đình Cường gặp nhau trong một bữa tiệc. Khi thấy ông vất vả di chuyển lên cầu thang, diễn viên chạy tới giúp. Mã Đình Cường phải lòng cô. Ông theo đuổi Lê Tư suốt sáu năm, nhiều lần cầu hôn nhưng đều bị cô từ chối.

Bước ngoặt xảy ra khi em trai Lê Tư - Lê Anh - bị tai nạn giao thông nghiêm trọng, liệt nửa người, năm 2007. Khi ấy, Lê Tư đang vừa phải đóng phim, vừa chăm sóc em trai ở bệnh viện. Tờ HK01 đưa tin Mã Đình Cường đã ở bên cạnh Lê Tư trong thời điểm khó khăn nhất cuộc đời cô. Ông hỗ trợ tài chính, tìm bác sĩ nổi tiếng chữa trị cho em trai diễn viên.

Cảm động trước tấm chân tình của doanh nhân, cô đồng ý kết hôn với ông vào năm 2008. Khi ấy, Lê Tư bị nhiều người đàm tiếu vì Mã Đình Cường lớn hơn cô 15 tuổi, dị tật ở chân. Họ cho rằng cô lấy ông vì tiền. Trên Mpweekly, Lê Tư từng nói quyết định cưới doanh nhân vì ông yêu cô và yêu cả cha mẹ, em trai của cô.

Sau đó, Lê Tư rút khỏi làng giải trí, sinh ba con gái và tập trung chăm sóc gia đình và phát triển sự nghiệp kinh doanh. Diễn viên sống tại biệt thự có giá thị trường 1,1 tỷ HKD (141,6 triệu USD). Trên Weibo, chị chồng từng dành nhiều lời khen cho cô: "Vẻ đẹp của Lê Tư là ở nội tâm. Cô ấy thông minh, chịu khó học hỏi và rất tận tụy với công việc. Tiếp xúc nhiều hơn với cô ấy, tôi chứng kiến tấm lòng trọn vẹn của cô ấy dành cho chồng con".

le-tu-1-8287-1674381083.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=59wNlk-Bb17o98VpF_Y5IQ

Khoảnh khắc bên ông xã do diễn viên đăng tải hồi năm 2022. Ảnh: Gigilai Instagram

Trên trang cá nhân, diễn viên từng cho biết từ khi quen ông Mã Đình Cường đến nay, cả hai trải qua những cảm xúc từ bối rối, tim đập mạnh đến bình yên bên nhau. Mã Đình Cường luôn dịu dàng và nâng niu cô như trẻ nhỏ. Nhờ ông, cô trưởng thành hơn, có cuộc sống tự tại. Cả hai hạnh phúc vì chấp nhận con người thật của nhau, khen ngợi ưu điểm cũng như bao dung khuyết điểm của người kia. Truyền thông nhiều lần bắt gặp Mã Đình Cường ngồi xe lăn, chống nạng tháp tùng vợ đi dự tiệc, mua sắm. Lê Tư viết: "Là anh ấy nguyện ý cùng tôi chậm rãi già đi, cũng là anh ấy vĩnh viễn nâng niu tôi như một đứa trẻ".

Hiểu Nhân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022