irina_shayk_schiaparelli_10123_8.jpg

Tin tức mất 11 triệu lượt theo dõi sau khi chia tay Ronaldo (năm 2015) bất ngờ được chia sẻ lại, khiến Irina Shayk thu hút sự chú ý. Thời gian gần đây, nữ người mẫu thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông với những thông tin liên quan đến chuyện hẹn hò và sự nghiệp.

Khi tuần lễ thời trang diễn ra, Irina Shayk góp mặt trong nhiều show diễn của các nhà mốt đình đám như Schiaparelli, Michael Kors. Sau nhiều năm hoạt động, cô vẫn được khen đẹp, thần thái sắc lạnh, cuốn hút.

Sự nghiệp thành công ở tuổi 37

Theo Models, trong năm 2023, Irina Shayk phủ sóng mạnh mẽ, trình diễn 13 show. Với kinh nghiệm lâu năm, nữ người mẫu được các nhà mốt xa xỉ chọn mặt gửi vàng.

Trong tháng 1, Irina Shayk trình diễn cho 3 thương hiệu Mugler, Schiaparelli và Ludovic de Saint Sernin. Cô xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Oscar de la Renta.

Khoảnh khắc Irina Shayk sải bước trên sàn runway của Schiaparelli để lại ấn tượng mạnh mẽ. Siêu mẫu Nga được trao trọng trách trình diễn mẫu đầm gắn đầu sư tử. Chiếc váy táo bạo khiến thương hiệu Pháp bị chỉ trích. Đồng thời, hình ảnh Irina Shayk diện thiết kế được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

334696919_918323869414401_6103891005019998940_n.jpgirina_shayk.jpg

Irina Shayk được nhiều thương hiệu ưu ái. Ảnh: Vogue.

Trước loạt bình luận chỉ trích, Irina Shayk lên tiếng bênh vực thương hiệu Pháp. "Tôi ủng hộ những nghệ sĩ đáng kinh ngạc này. Họ đã làm việc không mệt mỏi, dùng đôi tay để tạo nên hình sư tử từ len, lụa và xốp. Hình ảnh đại diện cho niềm kiêu hãnh", cô nói.

Sang tháng 2, người mẫu góp mặt trên trang bìa tạp chí Vogue Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, cô xuất hiện trong 4 chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu lớn như Vivienne Westwood, Marc Jacobs... Irina Shayk tiếp tục catwalk cho 6 thương hiệu, phụ trách kết màn trong show của Bally.

Song, hình ảnh nữ người mẫu khỏa thân trong bộ hình của Marc Jacobs khiến giới mộ điệu quan tâm. Cô đeo giày cao gót đế dày, sử dụng túi xách từ nhãn hàng để che vòng một.

Irina Shayk tiếp tục góp mặt trong 4 show diễn và một chiến dịch quảng cáo vào tháng 3. Cùng với những tên tuổi đình đám như Gigi Hadid, Naomi Campbell, Kendall Jenner, người đẹp trình diễn cho Versace. Show diễn nhận nhiều lời khen về độ hoành tráng, dàn người mẫu và khách mời nổi tiếng.

Người mẫu được săn đón

W Magazine khẳng định Irina Shayk là "một trong những người mẫu được săn đón nhất trong gần một thập kỷ".

Nữ người mẫu có khởi đầu khiêm tốn. Cô đến Paris vào năm 19 tuổi. Thời điểm đó, Irina sống trong một căn hộ cùng 8 người mẫu.

Trong dịp trò chuyện cùng Vogue, Irina Shayk chia sẻ: "Cha tôi là công nhân khai thác than. Mẹ là nghệ sĩ piano. Bà không tìm được việc làm nên thường chơi đàn cho bọn trẻ ở trường mẫu giáo". Cha của Irina Shayk qua đời vào năm cô 14 tuổi.

irina_shayk_2016_photo_sports_il.jpg

Irina Shayk là người mẫu Nga đầu tiên lên bìa tạp chí Sports Illustrated. Ảnh: Sports Illustrated.

Cô bắt đầu công việc người mẫu vào năm 19 tuổi. Một trong những khoản thu nhập lớn đầu tiên của Irina Shayk là từ Lacoste, khoảng 4.000 USD. Irina Shayk là người mẫu Nga đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí áo tắm Sports Illustrated. Điều này giúp cô trở thành ngôi sao trên mạng xã hội.

Sau thời gian dài nỗ lực trau dồi kỹ năng và xây dựng sự nghiệp, siêu mẫu sinh năm 1986 được các thương hiệu lớn ưu ái. Cô từng ký hợp đồng với Victoria's Secret, Versace, Burberry...

Vóc dáng gợi cảm, chiều cao 1,78 m cùng vẻ ngoài sắc sảo giúp Irina Shayk được lòng một số thương hiệu nội y. Chia sẻ với W Magazine, nữ người mẫu nói về lần đầu chụp quảng cáo đồ lót: "Buổi chụp hình diễn ra tại New York. Tôi thực sự hoang mang, không biết phải làm gì trong buổi chụp nội y đầu tiên".

Chuyện tình cảm gây chú ý

Ngoài những thành tích trong sự nghiệp, Irina Shayk được quan tâm với loạt tin tức hẹn hò các ngôi sao.

Tháng 11/2022, People đưa tin Irina Shayk muốn nối lại tình xưa với Bradley Cooper. Họ thường xuyên hẹn hò, bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật. Tin tức cặp sao quay lại xuất hiện vào tháng 9/2022 khi Irina Shayk bất ngờ đăng hình thân mật cùng Cooper trong chuyến nghỉ dưỡng tại Bahamas.

Page Six dẫn lời nguồn tin độc quyền tiết lộ Irina Shayk và Bradley Cooper đang cố gắng có thêm con trong thời gian tới. Bộ đôi hiện có bé gái 5 tuổi Lea De Seine Shayk Cooper.

square_cristiano_ronaldo_irina_s.jpgbradley_cooper_irina_shayk_0.jpg

Chuyện tình cảm của siêu mẫu người Nga được quan tâm. Ảnh: People, Page Six.

"Bradley muốn tăng nhân khẩu trong gia đình. Irina dự định mang thai cho bạn trai. Tuy nhiên, chúng tôi nghe nói rằng họ không bàn luận về hôn nhân", nguồn tin nói.

Trước đó, cặp sao công khai tình cảm vào đầu năm 2015. Đến 2017, họ chào đón con gái đầu lòng. Hai năm sau, Irina Shayk và Bradley Cooper chia tay do mẫu thuẫn kéo dài. Sau đó, Irina Shayk từng có thời gian hẹn hò Kanye West vào năm 2021, nhưng mối tình này kết thúc chóng vánh.

Theo Fox News, paparazzi chụp được ảnh cặp sao đi nghỉ dưỡng ở Provence, Pháp. Nguồn tin tiết lộ rapper bao toàn bộ khách sạn để có không gian riêng tư cho hai người. Vài ngày sau, họ trở về Mỹ. Cả hai đi chung chuyên cơ nhưng không xuống cùng lúc. West và Shayk đều mặc trang phục kín đáo, che mặt để tránh phóng viên.

Đến tháng 8/2021, People xác nhận West và Shayk đã chia tay nhau. "Từ ban đầu, họ đã không nghiêm túc trong mối quan hệ. Sau chia tay, họ vẫn giữ thái độ thân thiện. West vẫn thấy Irina là người tuyệt vời", nguồn tin nói.

Quay ngược lại mốc thời gian xa hơn nữa (khoảng năm 2010), Irina Shayk lúc đầu được biết đến là bạn gái ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Cặp sao gắn bó khá lâu nhưng đường ai nấy đi vào năm 2015. Một trong những lý do khiến họ chia tay là mẹ của Ronaldo. Bà Dolores và các chị gái của cầu thủ không thích việc siêu mẫu thường xuyên phải đi công tác.

Cuộc chia tay này đã khiến Irina Shayk tổn thất nặng nề. Cô mất khoảng 11 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội. Con số này tương đương với 75% lượng lượt theo dõi nữ người mẫu có ở thời điểm đó.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay dành cho các tín đồ thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022