181SeoulFW_foto_KIENGCANTEAM_1.jpeg

Bảo Hà có cơ hội giao lưu với nhiều người mẫu khi góp mặt tại Seoul Fashion Week. Ảnh: NVCC.

Ngày 19/3, mẫu nhí Bảo Hà sải bước trên sàn diễn của Seoul Fashion Week. Cô góp mặt trong bộ sưu tập "Wednesday is Monday" của nhà thiết kế Kwak Hyun Joo.

Chia sẻ với Zing, Bảo Hà bày tỏ: "Em cảm thấy hài lòng về màn trình diễn của mình tại Hàn Quốc. Khi đó, tôi sải bước tự tin, không gặp bất kỳ khó khăn gì". Ngoài ra, show diễn đã tạo cơ hội để Bảo Hà làm quen với các bạn người mẫu khác và nhiều nhà thiết kế.

Trên sàn runway, Bảo Hà mặc 2 thiết kế. Bộ đồ gam tím phối cùng đôi boots tông trắng, tạo cảm giác cá tính, năng động. Mặt khác, thiết kế màu đen mang hơi hướm trưởng thành, nữ tính.

162SeoulFW_foto_KIENGCANTEAM_1.jpeg145SeoulFW_foto_KIENGCANTEAM.jpeg

Bảo Hà trên sàn diễn Seoul Fashion Week. Ảnh: NVCC.

Bảo Hà có mặt tại Hàn Quốc vào rạng sáng 17/3. Cô tham dự buổi casting của nhà thiết kế và được lựa chọn để trình diễn bộ sưu tập.

Nói về trải nghiệm casting tại đây, người mẫu 14 tuổi nhận thấy quy trình có nhiều điểm tương đồng với thị trường Việt Nam. Nhà thiết kế biết đến Bảo Hà khi nhận được profile từ đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc. Sau đó, cô sẽ catwalk với nhạc 2-3 lần trước nhà thiết kế người Hàn và thử nhiều trang phục để xem có hợp đồ không. Bảo Hà cho biết bản thân cảm thấy hồi hộp khi phải trình diễn cuối trong buổi casting.

Cô chia sẻ thêm bản thân tự lập xuyên suốt quá trình casting và tập luyện cùng ê-kíp nhà thiết kế. Bảo Hà thấy tự tin hơn nhờ khả năng nói tiếng Anh tốt cùng kinh nghiệm trình diễn tại show của nhà thiết kế Hoàng Hải ở Milan hồi giữa năm 2022.

Bảo Hà (sinh năm 2009) tên thật là Nguyễn Lâm Bảo Hà. Ở tuổi 14, cô cao 1,68 m và có hơn 4 năm hoạt động trong làng thời trang Việt. Cô là gương mặt quen thuộc tại Tuần lễ thời trang Việt Nam trong nhiều năm.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022