Sao Việt hội tụ đông đảo trên thảm đỏ của Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh trong một sự kiện thời trang mới đây.

Tuy nhiên, khán giả dành sự chú ý đến Quỳnh Anh Shyn và Hoa hậu Tiểu Vy khi cả hai gặp sự cố đáng tiếc ngay trên thảm đỏ. Theo đó, khi thả dáng trên bậc thang, Quỳnh Anh Shyn bất ngờ té ngã trong quá trình thay đổi tư thế chụp ảnh. Bên cạnh đó, Hoa hậu Tiểu Vy bị bắt gặp khoảnh khắc bước đi loạng choạng kèm biểu cảm thất thần.

Mang đến thảm đỏ phong cách thời trang ấn tượng với mái tóc đỏ, Quỳnh Anh Shyn lựa chọn trang phục áo tay phồng kết hợp cùng chân váy ôm dáng dài. Ngược lại, Tiểu Vy trung thành với gu ăn mặc tinh tế và thanh lịch với đầm cắt xẻ vừa phải.

ezgif.com_video_to_gif_1_.gifezgif.com_video_to_gif_2_.gif

Tiểu Vy và Quỳnh Anh Shyn gặp sự cố về giày cao gót trên thảm đỏ. Video: @khanhnguyen1509.

Tuy trái ngược về phong cách, cả hai đều có điểm chung khi lựa chọn giày cao gót cho đôi chân. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cả Quỳnh Anh Shyn và Tiểu Vy gặp sự cố trên thảm đỏ vừa qua.

Nói về cú ngã của Quỳnh Anh Shyn, đôi giày cao gót với chiều dài 20cm giúp trang phục trở nên táo bạo cũng như tôn dáng người mặc. Tuy nhiên, nữ fashionista không thể kiểm soát được đôi chân khi cô đã mắc lỗi lớn khi giày cao gót, đặc biệt là những thiết kế có gót cao vượt trội.

Trong quá trình đổi dáng, Quỳnh Anh Shyn đã dùng gót chân phải để trụ, di chuyển chân trái. Theo trang Maclean’s, người mang giày cao gót nên đi bằng mũi chân và tuyệt đối không trụ bằng gót, tránh tình trạng mất cân bằng và ngã về phía sau. Có thể thấy, trong các đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, đôi giày của Quỳnh Anh Shyn đã bị lật về sau khiến cô té ngã. Ngoài ra, tờ The Guardian chia sẻ rằng người mang giày cao gót nên thả lỏng chân phải và đứng trụ bằng chân trái.

Bên cạnh đó, trang Maclean's cho rằng những đôi giày gót nhọn thiếu an toàn và gây cảm giác chênh vênh cho người mang. Đây cũng là một trong những yếu tố khiến Tiểu Vy loạng choạng. Ngoài ra, cô thiếu cẩn thận khi bước xuống bậc thang trên đôi giày cao gót. Theo The Guardian, mỗi khi bước xuống bậc thang, người mang giày cao gót nên bước nhỏ và đặt gót chân xuống trước.

Tiểu Vy đã bước khá dài ra khỏi kích cỡ của bậc thang và tìm điểm tiếp đất bằng mũi chân. Đáng lẽ, nàng hậu đã gặp sự cố té ngã trên thảm đỏ như Quỳnh Anh Shyn nếu thiếu đi điểm tựa từ những người xung quanh.

Giày cao gót là món vật không thể thiếu đối với phụ nữ nói chung và các người đẹp làng giải trí nói riêng. Song, sự cố té ngã của Quỳnh Anh Shyn cũng như bước đi loạng choạng của Tiểu Vy là kinh nghiệm để nữ giới có những lựa chọn phù hợp và kinh nghiệm khi diện giày cao gót.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022