Chiều 09/12, thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời khiến showbiz Việt bàng hoàng. Theo quản lý cũ của Chí Tài tiết lộ, nam danh hài qua đời vào khoảng 15h20 phút ngày 9/12, sau một cơn đột quỵ.  

Do cố nghệ sĩ Chí Tài đang không có gia đình kề cận ở Việt Nam, Phương Loan - bà xã cố nghệ sĩ đang ở Mỹ nên nhiều nghệ sĩ, bạn bè thân thiết đã có mặt để cùng nhau lo hậu sự. Sau khi đưa thi thể Chí Tài về nhà tang lễ, các nghệ sĩ Việt nhanh chóng có mặt để nhìn cố nghệ sĩ lần cuối. 

chi-tai-qua-doi-00.jpgNghệ sĩ Chí Tài qua đời, hưởng thọ 62 tuổi.

Ngay khi thi thể cố nghệ sĩ được đưa về nhà tang lễ, khu vực này luôn trong tình trạng tắc nghẽn giao thông do người dân tụ tập chật kín hai bên đường. Trong số đó, có không ít người đến nhằm mục đích livestrem về tang lễ trên Facebook, Youtube. 

Những người này tạo thành hàng rào, liên tục chen lấn, xô đẩy để "đưa tin" về đám tang cố nghệ sĩ. Thậm chí, những người này còn vây lấy nghệ sĩ, đứng chật cứng ngoài cổng khiến khách đến viếng gặp khó khăn trong việc di chuyển vào bên trong. 

chi-tai-qua-doi-1.jpgKhoảng 9h, trước cửa nhà tang lễ Q5 Tp.HCM, nhiều người tụ tập ở phía ngoài nhà tang lễ khiến khung cảnh trở nên nhốn nháo, hỗn loạn. chi-tai-qua-doi-2.jpgNhiều người tập trung hai bên đường khiến giao thông tắc nghẽn.chi-tai-qua-doi-4.jpgLực lượng công an có mặt để đảm bảo trật tự cũng như an toàn giao thông.chi-tai-qua-doi-5.jpgNhiều người đến chỉ với mục đích livetream lên mạng xã hội.chi-tai-qua-doi-6.jpgĐám đông liên tục chen lấn, xô đẩy để "đưa tin" về đám tang cố nghệ sĩ.chi-tai-qua-doi-7.jpgNhững chiếc máy luôn trong tình trạng sẵn sàng để có được cảnh quay về đám tang cố nghệ sĩ.chi-tai-qua-doi-9.jpgchi-tai-qua-doi-10.jpgCác Youtuber, Facebooker bám chật cổng để livestream.chi-tai-qua-doi-11.jpgSiêu mẫu Vĩnh Thụy cũng có mặt tại khu vực trước cửa nhà tang lễ.chi-tai-qua-doi-12.jpgKhó khăn lắm, nam siêu mẫu mới thoát khỏi vòng vây của các youtuber, Facebooker để đi vào phía bên trong.chi-tai-qua-doi-13.jpgTới 21h20, bên trong nhà tang lễ tắt đèn. Dù khá hoang mang song lực lượng youtuber, facebooker vẫn cố gắng bám trụ để "đưa tin" lên mạng xã hội.

chi-tai-qua-doi-64.jpg?width=150Sao Việt
Đưa cố nghệ sĩ Chí Tài về nhà tang lễ, Hoài Linh - Trường Giang đang lo hậu sự

Mây Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022