Tập 3 "Khi đàn ông mang bầu" lên sóng truyền hình với những tình tiết đã được hé lộ. Cụ thể, các nghệ sĩ đi chợ Bến Thành mua đồ và vào bếp nấu ăn để có bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho mẹ - bé, Trấn Thành - Hari Won làm khét cháo... thì tâm sự về tuổi thơ thiếu mẹ của Trường Giang đã khiến nhiều người phải rơi nước mắt.

untitled-1037.jpg

Ở thử thách nấu ăn cho mẹ và bé trong tập này, Hương Giang chia sẻ, cô rất sốc vì trong suốt quá trình nấu ăn Trường Giang không nói chuyện với mình khiến cô khá bực tức. Tuy nhiên, mọi chuyện đã được làm sáng tỏ khi tân Hoa hậu chuyển giới cho biết, danh hài dồn mọi tâm huyết để nấu ăn. Hương Giang không ngờ Trường Giang cặm cụi dành hết thời gian để làm xong các món chính, sau đó mới hướng dẫn chi tiết các món còn lại cho cô.

Tài nấu ăn của Trường Giang cũng làm Hari Won ngỡ ngàng, "Hôm nay lần đầu tiên Hari Won chứng kiến anh ấy nấu ăn mà anh ấy quá xuất sắc".

truong-giang-me-mat-som-anh-em-khong-duoc-o-chung-toi-phai-tu-nau-an-den-cay-xe-mat-anh-8-1528454873-745-width660height440-1038.jpg

Chia sẻ về việc nấu ăn giỏi, Trường Giang cho biết, "Ngày xưa mấy anh em không được ở chung với nhau, lúc mẹ mất thì có chị nhưng chị phải đi làm ở trên Sài Gòn. Giang đi học về là phải vào bếp nấu cơm bằng củi, khói cay xè đến chảy nước mắt nhưng nếu không nấu thì không có cái để ăn. Ngày ấy Giang cũng ước đi học về như bạn bè tắm rửa xong là có mẹ nấu và dọn cơm sẵn, nhưng cũng nhờ những điều đó mà mình có thể làm được mọi thứ".

nha-phuong-va-truong-giang-1121-1037.jpg

Trường Giang và Nhã Phương thuở mặn nồng

Trong khoảng thời gian gần đây, Trường Giang đã trở thành cái tên hot, được tìm kiếm nhiều nhất bởi loạt scandal tình ái với Nam Em. Mặc cho mọi chuyện bị đẩy đi quá xa, nam danh hài vẫn một mực giữ thái độ im lặng và tập trung tối đa vào công việc. Thế nhưng, có thể thấy, sau những lùm xùm này, khi hết Nam Em đến Khánh My lần lượt tố, nam danh hài vẫn quyết không phát ngôn nhưng hình ảnh nam danh hại xuống dốc trầm trọng trong lòng công chúng.

Nam danh hài cho biết, "Trong câu chuyện của tôi, mọi người đều nghe một phía và chưa bao giờ tôi lên tiếng. Bởi vì tôi muốn khán giả nhìn vào công việc của mình, dự án của mình chứ không phải bận tâm về những điều đó. Vì tôi chỉ muốn khán giả nhìn thấy mình tốt trên phim ảnh và những dự án thế nào. Dĩ nhiên, Trường Giang có một lý do. Sẽ có một ngày Trường Giang chia sẻ tất cả mọi thứ".

Bên cạnh đó, Trường Giang cũng nói rằng: "Người ta cố gắng tất cả mọi thứ trong cuộc sống cũng chỉ để mưu cầu hai chữ hạnh phúc. Vậy thì hạnh phúc của tôi là gì? Có lẽ là một gia đình và một đứa trẻ thơ"./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022