Những ngày qua, phần thể hiện của Đức Phúc tại "Ơn giời, cậu đây rồi" đã "gây bão" mạng xã hội. Không chỉ ghi dấu ấn với cách nói chuyện dí dỏm, Đức Phúc còn khiến trưởng phòng Trường Giang phải toát mồ hôi vì sự lanh lợi của mình. Thậm chí, khá nhiều khán giả còn cho rằng ê-kíp Táo Quân 2018 nên mời Đức Phúc tham gia.

ab-1515945786492-1516161693258.jpg

Đức Phúc khiến trưởng phòng Trường Giang toát mồ hôi vì sự lanh lợi của mình.

Tuy nhiên trước sự yêu thích của khán giả dành cho Đức Phúc, danh hài Vượng Râu lại có suy nghĩ ngược lại. Anh cho biết bản thân thấy Đức Phúc diễn chưa được. Bởi hầu hết những chương trình như "Ơn giời, cậu đây rồi" đều trải qua dàn dựng, lồng ghép những tiếng vỗ tay, tiếng cười vào để tăng thêm hiệu ứng hài hước. Nếu xem thực tế tại sân khấu có thể hiệu ứng chưa được như vây.

Rất nhiều danh hài nổi tiếng diễn trực tiếp cũng không thể khiến số đông cười. Do đó ý kiến ê-kíp Táo Quân không mời Đức Phúc tham gia là một sự đáng tiếc là một câu nói xàm: "Nếu như đó chỉ là câu nói đùa thì tôi cho đó là bình thường. Nhưng nếu chỉ cần 50% là nghiêm túc thì tôi thấy câu đó rất xàm và thiếu trách nhiệm bởi vì khi xem ở trên tivi khác còn xem trực tiếp khác".

4431267-1515945786490-1516161734287.jpg

Vượng Râu là danh hài có tiếng tại miền Bắc.

Không những thế, Vượng Râu còn cho rằng diễn hài thì phải diễn như không diễn và Đức Phúc chưa làm được điều này. Yếu tố khiến giọng ca "Ánh nắng của anh" có được tình cảm của người hâm mộ là do tính cách ngây thơ, trong sáng, thật thà. "Em ấy thu hút sự chú ý là ở sự ngây thơ còn cái IQ em nảy ra cũng vừa phải thôi chưa phải là nhanh" - Vượng Râu chia sẻ.

Cuối cùng, Vượng Râu bày tỏ: "Hiện tại, chúng ta - 99% đang xem chương trình hài đều là những chương trình đông lạnh, tức là những chương trình được làm hậu kỳ kĩ càng rồi phát sóng. Nếu dùng đúng từ thì đó là gạt khán giả.

Còn muốn đánh giá dưới góc độ chuyện môn thì phải đến trực tiếp tại sân khấu được xem, được nghe, được cảm nhận không khí mọi người xung quanh như thế nào hai cái đó là khác nhau hoàn toàn. Đồ khô và đồ tươi luôn luôn khác nhau".

Clip: Màn đối đáp của Đức Phúc tại "Ơn giời, cậu đây rồi".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022