Chàng siêu mẫu đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn gái nhưng lại chú thích họ là 'đôi bạn thân'.

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Vĩnh Thụy khiến khán giả 'phát sốt' vì công khai ảnh 'đầu ấp má kề' với Hoàng Thùy Linh trong thời gian cả hai đi lưu diễn ở Anh quốc. Đôi tình nhân nằm gối đầu lên vai nhau rất thân mật. Tuy nhiên, Vĩnh Thụy không thừa nhận Hoàng Thùy Linh là người yêu mà chỉ chú thích dưới bức ảnh rằng, họ là 'đôi bạn thân tại London'. Đây là lần hiếm hoi siêu mẫu đăng ảnh ngọt ngào bên bạn gái. Một số khán giả đã vào chúc mừng cặp đôi, thậm chí nhận xét họ có 'tướng phu thê' và mong cả hai sớm 'về chung nhà'. 

vinh-thuy-hoang-thuy-linh-4272-148160092

Vĩnh Thụy khoe ảnh má kề má Hoàng Thùy Linh và chú thích 'Đôi bạn thân tại London'. 

Nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy yêu nhau rộ lên từ hơn một năm trước khi cả hai bị bắt gặp sóng đôi đi xem bóng đá, thậm chí có lần chàng siêu mẫu tận tình chở nữ ca sĩ về nhà vào giữa đêm khuya. Suốt thời gian qua, cặp đôi vẫn luôn đồng hành tại các sự kiện và không ngại dành những lời có cánh để nói về nhau. Tuy vậy, họ vẫn chưa chính thức thừa nhận đang hẹn hò. Vĩnh Thụy từng giải thích rằng, anh đã trải qua không ít lần thất bại trong tình yêu vì tuyên bố quá sớm với công chúng. Do đó, anh quyết định cứ âm thầm và khi nào thành công mới khoe với mọi người. 

Anh cũng từng nhận xét Hoàng Thùy Linh là cô gái nóng bỏng và dành lời khen ngợi cho bạn gái tin đồn. "Trong mắt tôi, Linh là cô gái rất nhỏ con nhưng nỗ lực thì cực lớn. Cô ấy luôn cố gắng và rất kiên trì theo đuổi mục tiêu mình đặt ra. Cô ấy là ví dụ điển hình cho việc vượt qua khó khăn, thử thách để tìm tới thành công. Điểm nổi bật ở Linh là rất thông minh, tự tin, quyết đoán. Đây đều là những thiếu hụt của tôi. Tôi thấy mình phải học hỏi rất nhiều từ cô ấy", anh nói. 

hoang-thuy-linh-vinh-thuy-4-39-6914-6732

Hơn một năm qua, cặp đôi thường xuyên tình tứ mỗi lần xuất hiện chung trong các sự kiện. 

Hoàng Thùy Linh bén duyên với Vĩnh Thụy khi cả hai cùng hợp tác trong phim điện ảnh Thần tượng vào năm 2014. Tuy nhiên, thời điểm đó, họ chỉ là bạn bè thân thiết. Từ khi giọng ca Rung động chuyển vào Sài Gòn sinh sống và hoạt động nghệ thuật, cả hai mới thường xuyên gặp gỡ vì chơi chung một nhóm bạn. 

Thúy Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022