Trong phim Trang trại hoa hồng, Tú Vi vào vai Diệu Thành - một nữ kỹ sư nông nghiệp cá tính và rất mộng mơ. Cô đóng cặp với diễn viên Quốc Huy. Vốn là bạn bè ở ngoài đời nên Tú Vi cảm thấy rất khó khăn khi phải thể hiện ánh mắt trìu mến và những cảnh tình cảm với Quốc Huy. Nhiều lần cô cứ nhìn vào mắt bạn diễn là phì cười và phải xin lỗi đạo diễn Nam Quan vì điều đó.

Tu-Vi-3-7663-1539595942.jpg

Tú Vi và Quốc Huy trong phim 'Trang trại hoa hồng'.

Tú Vi cho biết Văn Anh không mấy khi ghen tuông vì cô đi công tác dài ngày hay có cảnh tình cảm với bạn diễn nam. Tuy nhiên, từ khi kết hôn, cô hạn chế đóng các cảnh thân mật để bạn đời khỏi phiền lòng. "Hồi mới yêu, chúng tôi cũng có lúc ghen nhưng nói chung chỉ là ghen kiểu đáng yêu cho tình cảm thêm màu sắc và gia vị thôi. Sau này, tôi cũng hạn chế các cảnh thân mật. Nếu những cảnh đó không thực sự cần thiết, tôi sẽ trao đổi với đạo diễn để đổi sang giải pháp khác, ví dụ như chuyển từ hôn môi sang hôn trán. Làm như vậy sẽ ổn cho mọi người", Tú Vi nói.

Hầu hết các cảnh quay của Tú Vi trong phim này đều thực hiện ở Đà Lạt. Trong thời gian vợ tham gia Trang trại hoa hồng, Văn Anh cũng sắp xếp thời gian từ TP HCM lên Đà Lạt thăm cô. Nhân dịp này, nam diễn viên đã bị đạo diễn Nam Quan "bắt cóc", mời đóng một cảnh với Tú Vi. Văn Anh nhận lời ngay và trở thành tay người yêu cũ hay càu nhàu, bị Tú Vi "đá" giữa đường trong phim. Đối với Tú Vi và Văn Anh, đây là một kỷ niệm vui của hai người khi còn yêu nhau.

Tu-Vi-4-9668-1539595942.jpg

Vợ chồng Tú Vi - Văn Anh tại triển lãm cưới do báo Ngôi Sao tổ chức tháng 8/2018.

Tú Vi và Văn Anh kết hôn năm 2015 sau vài năm hẹn hò. Cặp đôi vừa chào đón con gái đầu lòng hồi tháng tư năm nay. Nữ diễn viên cho biết cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn từ khi làm mẹ. Cô chia sẻ: "Tôi bây giờ lúc nào cũng nghĩ cho con đầu tiên, kể cả chuyện ăn, uống. Vì cho bú mẹ nên tôi chỉ ăn những gì con có thể dung nạp được. Thời gian ăn, ngủ, mua sắm... cũng đều phụ thuộc vào con. Trước đây, tôi nghĩ ngắn lắm nhưng bây giờ phải nghĩ dài hơn, tính toán xem 10 năm, 20 năm nữa sẽ ra sao để từ đó chuẩn bị cho con một cuộc sống tốt nhất trong khả năng của mình".

Hiện tại, Tú Vi dành phần lớn thời gian để chăm sóc con gái đầu lòng nên chưa thể thường xuyên tham gia các hoạt động giải trí.

Tu-Vi-1-3197-1539595942.jpg

Con gái đầu lòng của Tú Vi và Văn Anh chào đời tháng 4/2018.

Bộ phim Trang trại hoa hồng mà Tú Vi tham gia đang được trình chiếu trên VTV. Phim xoay quanh hành trình hoàn lương đầy chông gai của những người từng vướng phải vòng lao lý. Ngoài Tú Vi, phim còn có nhiều gương mặt nổi tiếng khác như Ngọc Lan, Đoàn Thanh Tài, Quốc Huy, Nam Thư...

Nguyên An   |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022