Cặp đôi có những cử chỉ ngọt ngào, hạnh phúc trong buổi lễ vừa diễn ra.

13h trưa 15/8, một người bạn chia sẻ video phát trực tiếp lễ cầu hôn của Tim - Trương Quỳnh Anh. Buổi lễ diễn ra tại một rạp phim ở TP HCM.

Tại buổi lễ, Tim phát một đoạn video, chia sẻ cảm xúc, tình cảm anh dành cho Trương Quỳnh Anh. Ngoài ra còn có nhóc tỳ Sushi xuất hiện trong video, mong muốn được thấy ba mẹ mặc đồ cô dâu chú rể. Sau đó, Tim xuất hiện ngoài đời thực cùng vũ đoàn, nhảy tưng bừng. Ngồi cạnh Bảo Anh theo dõi buổi lễ, Trương Quỳnh Anh khóc nức nở. Tim chạy lên dắt tay Trương Quỳnh Anh xuống dưới, rồi quỳ gối cầu hôn cô trước sự chứng kiến của những bạn bè thân thiết.

6-4124-1471242781.jpg

Tim quỳ gối cầu hôn Trương Quỳnh Anh cách đây ít phút.

Tim - Trương Quỳnh Anh yêu nhau từ khi đóng chung phim Bóng ma học đường cách đây 6 năm. Sau đó, họ có con vào giữa năm 2012 là bé Sushi. Cặp đôi chưa tổ chức đám cưới nhưng đã về sống chung. Trong 4 năm qua, họ nhiều lần xảy ra tình trạng "cơm không lành, canh không ngọt". Có lúc, Trương Quỳnh Anh còn bỏ nhà đi và dọa không quay lại với Tim nữa. Tuy nhiên, sau tất cả, cặp đôi vẫn mặn nồng và còn ngày càng thắm thiết.

>> Video Tim cầu hôn Trương Quỳnh Anh:

Cúc Hoa

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022