Thời gian qua, Nam Em đã trở thành cái tên "hot" và được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Mặc dù chỉ hẹn hò trong khoảng 30 ngày nhưng mối tình của cô và Trường Giang "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng". Không những thế, 2 ngày trước khi diễn ra màn cướp sóng truyền hình cầu hôn Nhã Phương, danh hài xứ Quảng vẫn gặp gỡ, tổ chức sinh nhật cho top 8 Hoa hậu Trái đất.

screen-shot-2018-04-11-at-95408-pm-15234585408401121230574-0927.png

Tuy nhiên, mới đây nhất, một nhà sản xuất âm nhạc trẻ bất ngờ đăng tải hình ảnh anh chụp cùng Nam Em, cho thấy thần sắc của cô khá hơn trước rất nhiều. Người đẹp đã tươi cười trở lại và có vẻ như đang thu âm để chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới.

Sau khi scandal yêu đương với Trường Giang "bùng nổ", Nam Em đã gỡ bỏ MV của mình và lên chùa ở ẩn một thời gian. Thời điểm đó, người đẹp sinh năm 1995 trông khá tiều tụy, cô hầu như không cười, lộ rõ vẻ mệt mỏi và nỗi buồn trên gương mặt.

Tuy nhiên, người hâm mộ đã yên tâm hơn khi thấy Nam Em mạnh mẽ vượt qua sóng gió và tập trung trở lại với công việc ca hát của mình và hy vọng cô sẽ cho ra đời những sản phẩm chất lượng để mọi người nhớ đến cô với vai trò một ca sĩ tài năng chứ không phải một người đẹp thị phi.

Trước đó, Nam Em từng tiết lộ MV "Cùng anh đi xa" là ca khúc cô gửi gắm đến Trường Giang và lời chia sẻ của cô giữa thời điểm nhạy cảm đã gặp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời lẽ bênh vực, nhiều người cho rằng Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 đang "dựa hơi" Trường Giang hòng đánh bóng tên tuổi.

photo1521264719994-15212647199941408789856-0928.jpg

Trường Giang và Nam Em

Trước lời đàm tiếu, người đẹp 22 tuổi quyết định gỡ MV chính thức trên Youtube nhằm dập tắt suy nghĩ cô dùng Trường Giang cho mục đích quảng cáo sản phẩm. Người đẹp từng chia sẻ rằng, "Dù đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu bước đi mới của mình sau nhiều biến cố xảy ra, nhưng Nam Em vẫn quyết định tạm ngưng phát sóng sản phẩm trên kênh Youtube cá nhân để tránh những ý kiến cho rằng cô đang muốn tạo sự chú ý cho sản phẩm thông qua scandal".

Đồng thời, việc "thả thính" về thông tin tham dự thi hoa hậu quốc tế cũng khiến Nam Em vấp phải tranh cãi. Nhiều trang sắc đẹp trong nước cho rằng dàn ứng viên sáng giá cho các cuộc thi lớn như Miss Universe, Miss International, Miss Supranational, Miss Earth, Miss World... đều đã có đích nhắm. Nếu thi quốc tế, Nam Em khó có cơ hội so với những người đẹp khác.

Tuy nhiên bên cạnh những ý kiến "vùi dập", nhiều khán giả khẳng định việc người đẹp họ Nguyễn quay trở lại với công việc là điều hiển nhiên. Sau tất cả lùm xùm không hay, Nam Em vẫn phải duy trì cuộc sống, công việc chứ không thể mãi chìm đắm trong nỗi đau

Về phía Trường Giang, dù tỏ ra bình thản nhưng nhiều người cho rằng chuyện tình cảm với Nam Em đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của danh hài. Thậm chí có tin đồn rằng Trường Giang đã cạo tóc vì quá mệt mỏi. Điển hình như trong tiệc đồng hương Quảng Nam với danh hài Hoài Linh, Trường Giang đội mũ cả buổi và lộ phía sau đã tỉa hết tóc. Đến show diễn vào đầu tháng tư, anh cũng dùng khăn trùm kín đầu./.

./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022