Sam hiện là một trong những mẹ bỉm được cư dân mạng dành nhiều sự quan tâm. Dù thoải mái dự sự kiện cũng như đăng ảnh khoe cặp song sinh xinh như thiên thần nhưng Sam vẫn quyết giữ kín dung mạo ông xã.

Nữ diễn viên thỉnh thoảng sẽ khoe được chồng cưng chiều, đồng hành trong suốt thời gian cô mang thai đến khi sinh nở. Sam thừa nhận bản thân đã thay đổi theo hướng tích cực sau khi quen biết và yêu người đàn ông này.

1---Copy-5.jpgĐến nay, nữ diễn viên vẫn giấu kín danh tính của chồng

Mẹ bỉm từng trải lòng: "Anh ấy là người duy nhất có thể làm thay đổi và suy nghĩ của tôi. Nói như thế không có nghĩa anh ấy gia trưởng đâu. Anh rất gần gũi, dễ thương, không dạy tôi phải làm thế này hay thế kia. Nhưng chính cuộc sống và những chia sẻ của anh làm tôi tự thay đổi. Điều anh khiến tôi thay đổi nhiều nhất là tận hưởng cuộc sống, trải nghiệm. Trước đây, tôi là người lo làm, không biết tận hưởng cuộc sống. Tôi kiếm tiền và chỉ nghĩ để tích lũy. Tôi tiết kiệm lắm".

Ít ai biết, trước khi có hôn nhân viên mãn như hiện tại, nữ diễn viên phim Gia Đình Là Số 1 từng lao đao khi bị người cũ lừa cả tình lẫn tiền.

2---Copy-1.pngNữ diễn viên từng bị bạn trai cũ lừa tiền

Năm 2020, Sam từng gây xôn xao khi chia sẻ chuyện bị người yêu cũ lừa mất rất nhiều tiền. Nữ diễn viên còn tiết lộ mất luôn cả nhà và xe. Đến mức cô không còn đồng nào trong người, phải đi vay mượn ngân hàng.

Sam kể: “Tôi bị lừa tình nhiều lắm rồi. Tôi đau lắm nhưng chỉ đau lúc đó thôi, xong rồi cũng hết. Tôi là kiểu đau nhiều nhưng qua thời gian mà có mối tình khác lấp đầy vào thì cũng nguôi ngoai, quên được nỗi đau đó.

Tuy nhiên, vẫn có những cú lừa để lại hậu quả về lâu về dài, đó là bị lừa tiền. Tôi bị 1 người đàn ông lừa mất cả tiền lẫn nhà. Tôi phải mất rất lâu mới giải quyết được hậu quả. Cụ thể, tôi bị người đàn ông đó lừa mất 1 căn nhà, 1 chiếc xe và một đống tiền. Tôi phải đi vay mượn ngân hàng tùm lum hết, không còn đồng nào trong người, phải đi mua nhà trả góp”.

3---Copy-4.jpg4---Copy-3.jpg Sau bao biến cố, nữ diễn viên đã có được tổ ấm viên mãn

Việc bị người yêu cũ lừa tiền bạc và nhà cửa trở thành ám ảnh lớn trong tình yêu của Sam. Trong một chương trình khác phát sóng vào năm 2021, nữ diễn viên nói: "Tôi quá dại dột nghe lời đàn ông, cứ đưa tiền cho họ. Từ sau vụ đó, tôi nhận thức rằng tiền rất quan trọng. Khi đàn ông không có tiền, họ lừa gạt tình cảm của tôi. Kết thúc mối quan hệ, tôi đau khổ bởi nhiều thứ".

page-Copy1.jpg?width=150Đẹp+
Mỹ nữ đẹp nhất Đà Lạt từng là hot girl cùng thời với Sam, suýt mất cằm vì phẫu thuật thẩm mỹ

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022