Trịnh Thăng Bình vừa chia sẻ một số thông tin về MV mới nhất của anh mang tên Người yêu tuyệt vời. Nội dung MV xoay quanh câu chuyện tình của chàng lãng tử thuộc thế giới ngầm với một hot girl. Cô gái dành cho chàng trai tình yêu mãnh liệt, luôn lo lắng và sợ anh gặp nguy hiểm do tính chất công việc. Trong khi đó, bên cạnh cô có rất nhiều chàng trai khác luôn ra sức săn đón, khiến cô và người yêu thường xảy ra hiểu lầm dẫn đến xung đột. Đỉnh điểm của MV là khi cô gái quyết định bỏ đi, còn chàng trai lao đi tìm người yêu trong khi đang thương tích đầy mình.

5-2349-1402649161.jpg

Yumi Dương và Trịnh Thăng Bình có những cảnh quay rất lãng mạn trong MV 'Người yêu tuyệt vời'.

Đảm nhận vai nữ chính trong MV là MC xinh đẹp Yumi Dương. Khán giả từng biết đến Yumi qua nhiều chương trình truyền hình, cũng như các MV của ca sĩ Noo Phước Thịnh. Ngoài đời Yumi là cô gái rất năng động, thông minh, nhưng khi đóng MV với Trịnh Thăng Bình cô cũng gặp không ít khó khăn, đặc biệt là cảnh hôn nhau. Ê kíp yêu cầu Trịnh Thăng Bình và Yumi phải hôn thật, nên Yumi thấy khá ngượng ngùng. 

"Cũng nhờ anh Bình diễn cảnh hôn tự nhiên nên đạo diễn không bắt chúng tôi phải quay đi quay lại", Yumi Dương chia sẻ.

Nếu Yumi ngại nhất cảnh hôn, Trịnh Thăng Bình lại vất vả chuẩn bị cho hình tượng một "giang hồ" trong MV. Anh và ê kíp đã phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Chỉ riêng phần hóa trang thương tích cho nam ca sĩ để giống thật đã mất rất nhiều thời gian. Ngoài ra, Thăng Bình còn thuê người vẽ hình xăm nghệ thuật lên người, hay đến tận Trung tâm chấn thương chỉnh hình bó bột để quay cảnh vai nam chính bị gãy chân.

16-3594-1402649161.jpg

Họ còn có màn 'khóa môi' ngọt ngào.

Người yêu tuyệt vời là tên single mà Trịnh Thăng Bình ra mắt hôm 19/5, gồm 3 ca khúc do chính anh sáng tác. Single được đông đảo khán giả ủng hộ và nhanh chóng leo lên nắm giữ hạng nhất tại bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến. Vài ngày tới, Trịnh Thăng Bình sẽ tung MV chính thức của ca khúc chủ đề single. Thông qua bài hát, nam ca sĩ muốn nhắn nhủ, các bạn trai không nên quá tự ti khi "đối thủ" có nhiều lợi thế hơn mình. Hãy luôn tin rằng trong tình yêu không chỉ cần có vật chất, mà còn phải thấu hiểu người mình yêu để yêu thật chân thành. 

Sau khi MV ra mắt vào 17/6, Trịnh Thăng Bình sẽ giới thiệu album đôi mà anh hợp tác cùng Phạm Hoàng Duy. Trong album có một nửa ca khúc do anh sáng tác và trình bày, phần còn lại của Phạm Hoàng Duy.

Trailer MV "Người yêu tuyệt vời" của Trịnh Thăng Bình:

Hàn Quốc Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022