Là người ngoại quốc sinh sống và làm việc tại Việt Nam, Hari Won thường xuyên bị bắt bẻ về khả năng giao tiếp về tiếng bản địa. Vừa ê chề vì quản lý bóc phốt về khả năng nói, Hari Won mới đây lại tiếp tục bị ông xã Trấn Thành chọc quê trình độ đọc hiểu tiếng Việt.

tran-thanh-05.jpg

Mới đây, danh hài họ Huỳnh chia sẻ tình huống "dở khóc dở cười" của bà xã ca sĩ. Theo lời Trấn Thành, vợ anh - chị Ri đã nhắn tin hỏi thăm người bạn thân của chồng. Đáp lại sự quan tâm từ Hari, người bạn của trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi cho biết anh đang ở viện. Tuy nhiên, người này đã viết tắt tên con gái của mình là Bối Bối thành BB. Điều này khiến bà xã Trấn Thành hiểu nhầm từ BB thành BB Trần - người anh em thân thiết của hai vợ chồng.

Ngay lập tức, giọng ca Anh cứ đi đi đã nhắn tin hỏi thăm đàn em. "Chị mới nghe em nhập viện. Mấy ngày nay chị lo quay không biết chuyện gì xảy ra. Nghe anh W... nói giờ em đỡ hơn này. Em ơi mau hết bệnh nha. Em đừng giảm câm mà con thức khuya vậy nhé. Chúc em Offline hôm nay thành công em nhé. Mệt thì khỏi trả lời tin nhắn của chị, lo nghỉ đi em nhé", Hari Won hỏi thăm BB Trần.

tran-thanh-01.jpgtran-thanh-02.jpg

Trước tấm chân tình của đàn chị, BB Trần tỏ ra ngỡ ngàng thay vì xúc động vì được hỏi thăm. Nam danh hài hỏi lại bà xã Trấn Thành: "Ủa, em nhập viện hồi nào. Ai đồn với chị vậy?".

Chia sẻ đoạn tin nhắn của mình và bạn thân của chồng với BB Trần, Hari Won bày tỏ sự phân vân với đàn em. Khi BB Trần giải thích: "Em nghĩ chắc BB mà Way nói là bé Bi chăng hay Bối Bối", bà xã Trấn Thành đành ngậm ngùi: "Chị sai nữa hả. Rồi chị lại sai... Sao chị cứ sai hoài vậy".

Sự nhầm lẫn này đã khiến Hari Won một lần nữa bị "tẽn tò" khi BB Trần mang câu chuyện này kể cho Trấn Thành nghe. Đăng tải nội dung tin nhắn qua lại của bạn đời với đàn em BB Trần, nam danh hài họ Huỳnh hài hước viết: "Vợ tôi nhắn tin hỏi thăm thằng bạn thân của tôi tên A - Quây. Nó trả lời: Anh đang ở trong bệnh viện với BB là chữa cái đầu viết tắt tên con gái Bối Bối. Và con vợ tôi đã nhắn tin động viên tinh thần tới BB Trần một cách rất chân thành và nghiêm túc. Anh thật sự gục ngã vì em... vợ ơi".

tran-thanh-04.jpg

Dòng trạng thái bóc mẽ về khả năng suy luận tiếng Việt của bà xã từ Trấn Thành khiến ai nấy đều bật cười thích thú. Mắng BB Trần "tai vách mạch rừng đã bán đứng đàn chị", nhiều người lại quay ra trêu chọc Hari Won. Thậm chí có Facebooker còn mang chuyện nhầm lẫn xưa cũ của nữ ca sĩ ra để kể lại.

Nhắc lại câu khẳng định chắc nịch của Hari Won: "Cả cuộc đời em làm cái gì cũng sai hết chỉ có lấy Trấn Thành là không sai thôi", người này hào hứng: "Lần trước chị Hari cũng lộn Lê Nam với chị Nam Em, đợt đó cười muốn xỉu luôn vậy đó anh Xìn. Còn lần này chị lộn qua BB Trần còn mắc cười hơn nữa".

Bỗng dưng trở thành tâm điểm bàn tán, nữ ca sĩ lên tiếng giải thích. Mỉa mai ông xã Trấn Thành: "Con người không nên sống có tâm...", Hari Won thanh minh: "Lý lẽ của Hari nhé. Lúc đầu nghe nói BB nhập viện, não tôi bắt đầu nhớ lại những gì liên quan BB. Từ clip BB Trần tập nhảy khủng khiếp, tôi nhớ đến một chia sẻ của BB viết là 2 ngày ngủ có 7 tiếng. Sau đó, chính chồng tôi bình luận là sẽ có ngày chết gì đó... Tôi tự trách bản thân, tại sao một người chị gái mà có thể vô tâm với nó như vậy. Tôi thấy mình hư quá nên mới nhắn tin lại hỏi thăm BB Trần. Thế nhưng, ai ngờ mình sai".

tran-thanh-06.jpg

Bị Trấn Thành mắng là rảnh quá khi lên tiếng giải thích, Hari Won phân trần tiếp: "Anh rảnh nên bán đứng em trên page. Em cũng rảnh nên đính chính lại bằng bình luận trên page của chồng. Hai đứa không khác gì đâu nghe. BB Trần lấy lửa đốt nhà rồi chạy mất tiêu. Còn anh là đài phát thanh. Cuối cùng nhà em là cháy tỏa sáng".

Sinh ra và lớn lên tại Hàn Quốc nhưng Hari Won lại lập nghiệp và lấy chồng tại Việt Nam. Không chỉ ca hát, bà xã Trấn Thành cũng tham gia nhiều show truyền hình với đủ các vai trò từ thí sinh, giám khảo, cố vấn hay MC - người dẫn dắt chương trình. Thế nhưng khả năng nói và phát âm tiếng Việt của ngôi sao đến từ xứ Hàn luôn trái ngược với sự nổi tiếng.

tran-thanh-07.jpg

Sau thời gian im ắng, Hari Won mới đây lại trở thành tâm điểm khi khả năng nói tiếng Việt được mang ra bàn tán rôm rả. Ồn ào bắt đầu từ chia sẻ hóm hỉnh bóc phốt nhau của quản lý với "gà cưng". Theo đó, quản lý đã công khai về nội dung cuộc điện thoại tâm sự của bà xã Trấn Thành vào lúc gần 22 giờ đêm.

Trong 55 phút trò chuyện, Hari Won khiến quản lý của cô tăng xông chỉ vì khả năng nói tiếng Việt... siêu cấp. Thay vì nói là chiếc khăn quàng cổ, Hari Won khiến quản lý giật mình hoang mang khi chia sẻ ông xã nhờ cô "kiếm cái khăn để treo cổ".

Kêu gọi danh hài họ Huỳnh hiến kế để bà xã anh bớt nói tiếng Việt lại, quản lý cũng thẳng mặt dọa dẫm Trấn Thành: "Về lẹ nha, ông mới đi có 2 ngày mà tôi mệt quá. Xong 2 tuần không chừng về là tôi xin nghỉ luôn đó".

tran-thanh-08.jpg

Từ nơi xa, Trấn Thành nhanh chóng đáp lời. Để icon cười thích thú, nam danh hài phân tích: "Kiếp trước bà làm má mì, hãm hại nhiều người nên nay con đào chính kiếp này nó hành lại. Nghiệp của bà đó nên trả đi. Tôi trả phần tôi. Hắn là chủ xí nghiệp mà, bỏ mối nhiều nơi lắm".

Nhìn bạn đời và quản lý tung hứng bóc phốt về khả năng nói tiếng Việt - điểm yếu của mình - Hari Won ngậm ngùi: "Lúc em nói từ đó chị hoảng hốt. Em thừa biết chị sẽ tố em trên Facebook. Ôi... cuộc đời tôi".

Than vãn là vậy nhưng Hari Won ngay sau đó... trở mặt. "Em cố tình nói vậy cho mọi người cười đó. Em cao thủ lắm", bà xã Trấn Thành tự tin tuyên bố.

tran-thanh-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Bị bóc phốt khả năng nói tiếng Việt, Hari Won tuyên bố: Tôi cố tình nói vậy cho mọi người cười đó

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022