Sáng sớm 29/7, nhiều người thân bạn bè, đồng nghiệp của cố nghệ sĩ Thanh Hoàng có mặt tại nhà tang lễ Lê Quý Đôn, quận 3, TP.HCM để vĩnh biệt anh. 

tang-le-nghe-si-thanh-hoang-01.JPG Vợ con lưu luyến nhìn mặt chồng, cha trước giờ phút di chuyển linh cữu cố nghệ sĩ Thanh Hoàng tới trung tâm hỏa táng.

tang-le-nghe-si-thanh-hoang-02.JPG

tang-le-nghe-si-thanh-hoang-03.JPG Vợ cố nghệ sĩ Thanh Hoàng lưu luyến khóc dặn chồng: "Anh tới nơi đó mạnh khỏe nhé!". tang-le-nghe-si-thanh-hoang-04.JPG Người nhà cho hay cô Phương Đào gần như ngã quỵ sau nhiều ngày túc trực bên linh cữu chồng. Họ luôn phải ở bên chăm sóc cô. tang-le-nghe-si-thanh-hoang-05.JPG Vợ cố nghệ sĩ Thanh Hoàng quỳ trước linh cữu chồng lần cuối tại nhà tang lễ.tang-le-nghe-si-thanh-hoang-06.JPG Nghệ sĩ Thành Lộc cũng có mặt từ sáng sớm thắp nén nhang tiễn biệt người anh đồng nghiệp. tang-le-nghe-si-thanh-hoang-07.JPG Nghệ sĩ Thanh Thúy cũng là một trong những người có mặt sớm nhất tại nhà tang lễ. tang-le-nghe-si-thanh-hoang-08.JPG Sinh thời, nghệ sĩ Thanh Hoàng theo đạo Phật nên trong lễ tang có nhiều nhà sư đọc kinh tiễn đưa ông. tang-le-nghe-si-thanh-hoang-09.JPG Hai anh em Tuấn Khương, Tuấn Khôi làm đúng như lời cha dặn không được khóc nhiều khi ông ra đi. tang-le-nghe-si-thanh-hoang-10.JPG Vợ cố nghệ sĩ Thanh Hoàng không thể đứng vững nhiều lần trong giây phút tiễn biệt chồng. tang-le-nghe-si-thanh-hoang-11.jpg Trước khi tiễn biệt cha, hai con trai cố nghệ sĩ Thanh Hoàng chia sẻ tự hào vì được làm con của ông.  tang-le-nghe-si-thanh-hoang-12.JPG Nghệ sĩ Mỹ Uyên là người luôn có mặt trong đám tang của người anh đồng nghiệp suốt mấy ngày qua. Cô cũng thắp nén nhang vĩnh biệt cố nghệ sĩ Thanh Hoàng lần cuối.  tang-le-nghe-si-thanh-hoang-113.JPG Vợ cố nghệ sĩ Thanh Hoàng gần như không còn sức lực mang di ảnh chồng trên tay

3x4.jpg?width=150SAO
Con trai cố nghệ sĩ Thanh Hoàng từ Mỹ về quỳ khóc bên linh cữu cha

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022