Nam nghệ sĩ đăng ảnh và nói lời chúc mừng sinh nhật người yêu.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng ảnh chụp cùng Hari Won và viết: "Sanh thần khoái lạc nha 'con heo' - điều tuyệt vời nhất của tui". Ngày 22/6 là sinh nhật tròn 31 tuổi của Hari Won. Nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Hàn lớn hơn người yêu một tuổi. Bức ảnh và lời chúc của Trấn Thành dành cho Hari Won thu hút tới gần 240 nghìn lượt like chỉ sau 4 tiếng đồng hồ. 

1-4148-1466582178.jpg

Bức ảnh chúc mừng sinh nhật Hari của Trấn Thành 'gây bão' trên mạng.

Trấn Thành - Hari Won công khai yêu nhau vào 2/2016. Thời điểm đó, Hari vừa chia tay mối tình 9 năm với rapper Tiến Đạt. Ban đầu, Trấn Thành - Hari nói chỉ xem nhau là bạn bè, nhưng sau đó họ bị bắt gặp hôn nhau tại một quán ăn vỉa hè lúc nửa đêm thì mới thừa nhận mối quan hệ yêu đương. Gần dịp Tết Nguyên Đán, Trấn Thành liên tục đăng đàn bênh vực Hari khi cô bị cho là phụ bạc Tiến Đạt. Mối tình của Trấn Thành - Hari Won được nhiều người ủng hộ nhưng cũng không ít khán giả phản đối. Ngay cả với bức ảnh Trấn Thành đăng tải trưa nay cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Cách đây không lâu, Trấn Thành - Hari Won lại "gây sốt" khi cùng ngồi "ghế nóng" chương trình Biến hóa hoàn hảo. Tuy nhiên, không lâu sau họ dính tin đồn tình cảm nhạt phai do ít đi sự kiện chung. Đỉnh điểm là việc Trấn Thành vắng mặt tại buổi ra mắt thương hiệu giày mà Hari Won đồng sáng lập cách đây vài ngày khiến tin đồn càng lan rộng. Thế nhưng, Trấn Thành đã khéo léo dập tan nghi ngờ bằng lời ngọt ngào dành cho Hari nhân dịp sinh nhật cô.

2-8725-1466582178.jpg

Cặp đôi gặp nhiều sóng gió dư luận từ khi công khai yêu nhau.

Cúc Hoa

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022