Cách đây không lâu, đoạn video quay lại cảnh nữ MC Trác Thúy Miêu ném phăng chiếc thiệp mời xuống đất sau đó rời khỏi show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường đã được chia sẻ khắp mạng xã hội. Được biết, vụ việc diễn ra vào tối ngày 24/10 tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của hãng thời trang SIXDO do Đỗ Mạnh Cường sáng lập ra. Theo thông tin từ khán giả, nữ MC bỏ về là do bảo vệ không cho cô vào show vì mặc trang phục sai yêu cầu. 

Mới đây, vào chiều ngày 27/10, hình ảnh MC Trác Thúy Miêu cùng với Phạm Huy Cận - CEO của hãng thời trang SIXDO hẹn gặp nhau được các cư dân mạng truyền tay nhau đã dấy lên nhiều nghi vấn rằng đây là buổi gặp mặt để giải quyết những mâu thuẫn đã xảy ra cách đó 3 ngày. 

Liên hệ với MC Trác Thúy Miêu để xác minh sự việc, cô đã xác nhận với Yeah1 đây quả thật là một buổi gặp mặt để nói về sự cố đã xảy ra tại show thời trang tối thứ 7, ngày 24/10. Tuy nhiên, câu chuyện không chỉ dừng lại ở những mâu thuẫn hay việc đôi bên không hài lòng lẫn nhau mà đây chính là dịp để cả hai hàn huyên tâm sự sau nhiều năm không có cơ hội ngồi xuống nói chuyện. Bởi lẽ Trác Thúy Miêu, Huy Cận và Đỗ Mạnh Cường là những người bạn vô cùng thân thiết. 

e60vqyccgx1plgye5lmioxyaweny0gbrgr1b2gyv-2134.jpeg

Trác Thúy Miêu và Huy Cận - CEO của SIXDO trong buổi gặp mặt chiều ngày 27/10

"Lúc đó khi ngồi với Huy Cận chúng tôi có nói đùa như rằng tôi muốn gặp cái bạn security ngày hôm đó, người đã bắt đầu cái “đêm oan nghiệt” ấy để nói lời cảm ơn. Cả tôi và anh Huy Cận đều đồng ý với nhau rằng nếu không có sự việc này xảy ra thì sẽ không có buổi gặp mặt ngày hôm nay. Anh em chúng tôi sống chung một thành phố, cũng ở gần nhau nhưng nhiều năm rồi chưa ngồi xuống uống cà phê với nhau cho đến khi câu chuyện xảy ra.

Khoảnh khắc tôi nổi giận, nó có, nhưng chỉ trong vài giây. Sau đó tôi lại đi làm tiếp, tôi đến những sự kiện khác để hoàn thành công việc của mình. Chúng tôi nói về chuyện lùm xùm những ngày vừa qua không nhiều, mà dành nhiều thời gian hơn để nói về những dự định. Đặc biệt tôi còn phải tập nhớ tên 7 đứa cháu mới của tôi, đứa nào tên gì, đến từ đâu, đứa nào đến từ đâu, đứa nào Cường nhận về trước, đứa nào nhận về sau.

pjobopizyy1niacihzi16tcze74io1z6aclnwm9c-2135.jpeg

Khoảnh khắc tôi nổi giận, nó có, nhưng chỉ trong vài giây. Sau đó tôi lại đi làm tiếp, tôi đến những sự kiện khác để hoàn thành công việc của mình."

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn video quay lại cảnh Trách Thúy Miêu quăng tấm thiệp, rời khỏi sự kiện đã tạo ra nhiều sự chú ý. Vụ việc được chia sẻ rầm rộ đến mức chính nữ MC cũng không ngờ rằng một hành động trong lúc đang tức giận của mình lại gây ảnh hưởng đến thế. Cô cho biết, bản thân thường không đọc tin tức vào ngày Chủ Nhật, chỉ đến khi mở máy vào sáng thứ 2, sự việc mới đến tai cô.    Vụ việc nổ ra và xoay quanh nó là nhiều luồng ý kiến trái chiều. Có người cho rằng Trác Thúy Miêu làm vậy là đúng, là "ngầu". Cũng có người nói cô không giữ hình tượng, có phần nông nổi. Mỗi người mỗi ý nhưng nhìn chung, vụ việc đã tạo nên nhiều lùm xùm không đáng có. Dù vậy, trước phản ứng của các cư dân mạng dành cho mình, MC Trác Thúy Miêu cho rằng, cô không việc gì phải giấu đi cảm xúc của bản thân để chiều lòng ai cả.    "Tôi vốn luôn nông nổi kể từ khi tôi làm nghề cho đến nay. Tôi rất tò mò vì sao người ta lại tôn vinh hành động “giữ hình ảnh” của nghệ sĩ. Giữ là bạn giữ thứ gì có thể tách rời ra khỏi bạn, bạn phải giữ thứ gì nó không phải là của bạn. Nếu đó là hình ảnh của một con người, nó phản chiếu nội tâm, bản ngã, tính cách của người đó một cách trung thực nhất thì không cần phải giữ. Hình ảnh của tôi chính là một phần bản ngã của tôi. Tôi không  việc gì phải khỏa lấp điều đó cả. Và trong hoàn cảnh của đêm hôm đó, tôi đang nổi khùng!  

Vậy tại sao tôi phải cố hành xử khác để người ta trầm trồ là “ôi vì yêu công chúng, vì giữ hình ảnh mẫu mực mà chị ấy dằn cơn giận. Nếu tôi phải “khôn ngoan” theo một cách như thế, thì chắc hẳn tôi bất hạnh lắm. Thật thà với chính bản thân mình là điều tốt nhất tôi có thể làm để tôn trọng công chúng của mình."

nvmxwyw6i0lhcm60dybkksjjez1icggsfeap5jwt-2135.jpeg

"Nếu tôi phải “khôn ngoan” theo một cách như thế để giữ gìn hình ảnh, thì chắc hẳn tôi bất hạnh lắm"

Trước nghi vấn của nhiều người cho rằng mình bị ai đó "chơi" hoặc ekip chương trình cố tình giật dây vụ việc  để gây chú ý cho sự kiện, Trác Thúy Miêu lên tiếng bênh vực Đỗ Mạnh Cường và Huy Cận. Theo chia sẻ của cô, cả ba người quá thân, quá hiểu nhau để cô biết rằng những người bạn của mình sẽ không làm điều đó.

Nữ MC chia sẻ:"Khi mà công chúng va phải một sự kiện, một biến cố được đăng tải lên thì nhiều người có xu hướng nghi vấn là có ai đó đứng sau giật dây. Nhiều người đặt ra câu hỏi là liệu có bàn tay nào nhúng vào hay không? Thế nhưng trước khi vận hành “thuyết âm mưu” của mình, tôi nhìn lại thì thấy thứ nhất, Đỗ Mạnh Cường là một nhà thiết kế trẻ được đào tạo bài bản, tức là trong sự đào tạo bài bản này không có thủ thuật truyền thông bẩn. Đằng sau lưng của Đỗ Mạnh Cường là Huy Cận, một người biết về báo chí, truyền thông, một doanh nhân giỏi. Với quy mô đó, với tài lực đó, tôi tin họ không cần phải tạo ra một lùm xùm nào để gây chú ý vì đây là đòn khá thấp so với tầm của Đỗ Mạnh Cường."

blasefwcelvk6vsiy14ldfeirdqa9iw02tvjizqj-2136.jpeg

"Tôi tin họ không cần phải tạo ra một lùm xùm nào để gây chú ý vì đây là đòn khá thấp so với tầm của Đỗ Mạnh Cường."

Có thể dễ dàng nhận thấy, chuyện Trác Thúy Miêu quăng thiệp hay những lùm xùm được thêu dệt trên mạng xã hội không hề ảnh hưởng đến tình bạn của cả ba, cũng không ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa cô và hãng thời trang SIXDO. 

Dù vậy, với tính cách mạnh mẽ, đầy kiêu hãnh của mình, Trác Thúy Miêu tuyên bố rằng bản thân sẽ không thay đổi sự nông nổi, không giấu đi hỉ nộ ái ố của mình vì bất cứ ai, kể cả với những người bạn thân.

"Tôi vẫn sẽ tham gia sự kiện của Đỗ Mạnh Cường…nếu không bị đuổi ra. Đuổi nữa là tôi quăng thiệp nữa. Cường quá hiểu cái nết của tôi, nếu sự cố như thế này còn xảy ra, họ sẽ phải đón nhận hình ảnh tôi quăng ngược tấm thiệp về phía sau thêm một lần nữa. Vì cả ba chúng tôi là những người bạn chấp nhận nhân cách của nhau, chúng tôi sẽ không thay đổi bản ngã của mình, cũng không thay đổi tình bạn của mình dẫu ngoài kia có lộn xộn thế nào đi nữa." Trác Thúy Miêu chia sẻ

"Nếu sự như thế này còn xảy ra, họ sẽ phải đón nhận hình ảnh tôi quăng ngược tấm thiệp về phía sau thêm một lần nữa"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022