do-thi-ha-phuong-anh-ngoc-thao-14.jpgTối 28/11, Phương Anh khởi hành sang Nhật Bản chinh chiến Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2022. Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 diện set đồ đỏ nổi bật.

do-thi-ha-phuong-anh-ngoc-thao-12.jpgPhương Anh phối chiếc áo lệch vai cùng chân váy phong cách vintage. Set đồ này được nhận xét "vừa vặn", "thanh lịch", phù hợp cho ngày khởi hành.

do-thi-ha-phuong-anh-ngoc-thao-13.jpgÁ hậu Việt Nam 2020 chọn kiểu tóc búi cao phù hợp với trang phục. Chưa bước vào cuộc chiến sắc đẹp, Phương Anh đã cho thấy phù hợp với tiêu chí của Miss International. Ngoài vẻ đẹp Á Đông, học vấn cao, hiểu biết rộng, Phương Anh còn có thể giao tiếp bằng 5 thứ tiếng, trong đó tiếng Anh và tiếng Pháp là thế mạnh của cô.

do-thi-ha-phuong-anh-ngoc-thao-11.jpgĐỏ cũng là sắc màu được Đỗ Thị Hà ưu ái khi lên đường chinh chiến Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021, tại Puerto Rico.

do-thi-ha-phuong-anh-ngoc-thao-01.jpegSo với set đồ của Phương Anh, trang phục của Đỗ Thị Hà có phần nổi bật hơn, rực rỡ nhưng vẫn thanh lịch.

do-thi-ha-phuong-anh-ngoc-thao-02.jpegGiày cao gót trắng được "mix" ăn ý với trang phục. Trông Hoa hậu Việt Nam 2020 như một quý cô cổ điển, sang trọng và cuốn hút.

do-thi-ha-phuong-anh-ngoc-thao-03.jpegLayout make-up và kiểu tóc của Đỗ Thị Hà cũng không có gì để chê.

do-thi-ha-phuong-anh-ngoc-thao-07.jpgDo cuộc thi bị gián đoạn vì dịch bệnh, chung kết bị hoãn tổ chức ngay sát giờ "G", Đỗ Thị Hà phải trở về Việt Nam một thời gian. Tới ngày nhập cuộc trở lại, cô xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất với hình thức có phần giản dị hơn trước.

do-thi-ha-phuong-anh-ngoc-thao-08.jpgHoa hậu Việt Nam 2020 "mix" áo xanh phom dáng bất đối xứng với chiếc quần đen ống loe, tóc cột đơn giản bằng khăn turban.

do-thi-ha-phuong-anh-ngoc-thao-10.jpgOutfit lần này của Đỗ Thị Hà không quá ấn tượng. Trong chung kết Miss World 2021, người đẹp xứ Thanh được xướng tên vào top 13 chung cuộc.

do-thi-ha-phuong-anh-ngoc-thao-15.jpgTrong top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020, Á hậu 2 Ngọc Thảo được bước ra quốc tế đầu tiên. Chỉ sau thời gian ngắn đăng quang, người đẹp lên đường tới Thái Lan chinh chiến Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020.

do-thi-ha-phuong-anh-ngoc-thao-16.jpgNgọc Thảo xuất hiện ấn tượng tại sân bay Tân Sơn Nhất với outfit thanh lịch. Chiếc áo với phần tà cách điệu từ trang phục truyền thống Thái Lan được phối ăn ý với quần ống loe tông đen.

do-thi-ha-phuong-anh-ngoc-thao-18.jpgThần thái "không phải dạng vừa" của mỹ nhân sinh năm 2000.

do-thi-ha-phuong-anh-ngoc-thao-17.jpgCô lọt top 20 Miss Grand International 2020, để lại nhiều tiếc nuối khi tụt phong độ đêm chung kết.

phuong-anh-miss-international-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
8 nàng hậu tiễn Phương Anh lên đường thi Miss International 2022

Zen Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022