Bạch Dương

Bạch Dương không cần tỏ ra quá cứng nhắc và nguyên tắc. Như vậy bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong cuộc sống. Sự mềm mỏng, linh hoạt sẽ là chìa khóa giúp Bạch Dương thành công trong những dự án công việc được giao trong tuần này. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ có thể khắc phục được một số nhược điểm của bản thân và giải quyết vấn đề một cách triệt để. Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương độc thân tuần này sẽ "rung rinh" với một đối tượng tại nơi làm việc.

Kim Ngưu

Kim Ngưu hoàn toàn có thể thích nghi được với môi trường mới và tìm lại được động lực cho mình trong tuần này. Bạn sẽ thể hiện rất tốt trong công việc khiến cấp trên vô cùng hài lòng. Một số nhiệm vụ quan trọng sẽ được giao cho đích thân Kim Ngưu xử lý, đây sẽ là cơ hội để bạn thăng tiến trong tương lai đấy. Một số Kim Ngưu độc thân có thái độ lạc quan và tích cực, bạn có thể gặp được nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong thời điểm này.

Song Tử

Tuần này, Song Tử cần giữ lời hứa và luôn trung thực trong mọi việc, có như thế may mắn mới tìm đường đến với bạn. Trong chuyện tình cảm, Song Tử cảm thấy bất an và lo lắng, vì thế bạn cần phải chia sẻ thẳng thắn với đối phương để mọi chuyện không đi quá giới hạn. Về công việc, Song Tử trong tuần này không có động lực để hoàn thành những công việc được giao. Sự chậm trễ có thể khiến bạn bị khiển trách đấy. Dù tâm trạng tốt xấu thế nào, thì bạn vẫn cần ưu tiên công việc trong tuần này nhé!

Cự Giải

Nếu gặp khó khăn trong những nhiệm vụ được giao, Cự Giải có thể tìm thêm nguồn lực để hỗ trợ từ bạn bè, người thân. Mọi người luôn sẵn sàng giúp Cự Giải trong mọi hoàn cảnh mà không nề hà điều gì. Nhìn chung, chỉ cần Cự Giải tự tin và dốc toàn lực, bạn sẽ làm rất tốt. Trong chuyện tình cảm, một số Cự Giải độc thân cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại và không quan tâm đến những lời phàn nàn của mọi người xung quanh. Ngoài ra, Cự Giải cần lên kế hoạch kĩ càng cho những khoản chi tiêu của mình trong tuần này nhé.

d25d92b7bbe4c0aefd092d53b844ad37-1598169461806518882923.jpg

Sư Tử

Tuần này, Sư Tử sẽ thay đổi góc nhìn và suy nghĩ của bản thân, từ đó bạn có thể tìm ra được nhiều hướng giải quyết cho những vấn đề mình đang gặp phải. Trong công việc, bạn hiểu được ý của cấp trên và làm việc theo đúng yêu cầu của "sếp". Điều này càng khiến bạn trở nên đáng tin cậy trong mắt mọi người xung quanh. Chuyện tình cảm của Sư Tử trong tuần cũng vô cùng thăng hoa, viên mãn. Hai bạn dành cho nhau những giây phút ngọt ngào và nếu có xảy ra tranh cãi thì nó cũng sớm được giải quyết trong êm đẹp.

  • Rút một lá bài Tarot để khám phá tổng quan vận mệnh cuộc sống của bạn trong tuần mới

  • Rút một lá bài Tarot đại diện cho cung Hoàng đạo để biết vận mệnh của bạn thay đổi ra sao trong tháng 7 âm lịch

Xử Nữ

Cuộc sống của Xử Nữ trong tuần cuối cùng của tháng 8 khá ổn định. Đây là thời điểm để bạn ăn mừng, vui vẻ và tụ tập cùng bạn bè. Trong một số những cuộc gặp gỡ, Xử Nữ độc thân sẽ có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp. Trong công việc, dù gặp phải rắc rối thì Xử Nữ cũng giải quyết hợp tình hợp lý, khiến mọi người xung quanh tâm phục khẩu phục. Bên cạnh đó, đây là tuần lễ Xử Nữ sẽ nhận được rất nhiều những món quà giá trị, đồng thời tài vận của bạn cũng tăng tiến đáng kể.

Thiên Bình

Thiên Bình cần thả lỏng bản thân và suy nghĩ tích cực hơn trong mọi chuyện. Những vấn đề xảy ra gần đây khiến cuộc sống của Thiên Bình có nhiều thay đổi. Áp lực từ cuộc sống đang khiến Thiên Bình cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Tuần này, bạn cần thư giãn và dành cho bản thân thời gian để nuôi dưỡng những sở thích của riêng mình. Trong công việc, bạn cần trao đổi với cấp trên và đồng nghiệp nhiều hơn để đôi bên đều hiểu được ý của nhau. Với một số Thiên Bình còn lẻ bỏng, bạn không đủ tự tin để bắt đầu một mối quan hệ mới mặc dù đang có rất nhiều "vệ tinh" vây quanh.

Bọ Cạp

Chiêm tinh dự rằng cuộc sống của Bọ Cạp trong tuần mới vô cùng suôn sẻ và thuận lợi. Trong chuyện tình cảm, một số Bảo Bình độc thân sẽ được bạn bè giới thiệu, mai mối cho một người vô cùng phù hợp. Bạn sẽ có một tuần vui vẻ, hạnh phúc. Trong công việc, Bọ Cạp hoàn thành xuất sắc công việc được giao và được cấp trên khen thưởng. Nhìn chung, tuần này sẽ đem nhiều lợi ích về tài vận cho bạn. Bọ Cạp sẽ thoải mái chi tiêu mà không cần phải suy tính đắn đo quá nhiều lần.

Nhân Mã

Nhân Mã sẽ nảy ra rất nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc vào tuần mới này. Đây sẽ là tuần khá bận rộn và nhiều nhiệm vụ cần đến bạn giải quyết, nhưng nhờ sự linh hoạt và nhanh nhạy mà bạn thích nghi nhanh với cường độ làm việc lớn. Cuối tuần, bạn sẽ có khoảng thời gian ý nghĩa bên bạn bè và gia đình. Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã độc thân được dự là sẽ gặp vận đào hoa vào tuần mới này. Bạn có thể trúng "tiếng sét ái tình" với một người mà bạn vô tình gặp ở những nơi bạn thường hay tới.

3aa25add08870810fe55a13c9ff68d19-1598169461781555190252.jpg

Ma Kết

Những căng thẳng trong mối quan hệ giữa Ma Kết và người ấy sẽ được giải quyết trong tuần này. Người ấy dành cho bạn sự quan tâm và thấu hiểu, khiến bạn cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm. Trong tuần mới, áp lực công việc của Ma Kết giảm đi đáng kể. Bạn sẽ có thời gian để tập trung vào những dự án cá nhân. Những khoản đầu tư kinh doanh của Ma Kết trong tuần này cũng thu về được khoản lợi nhuận đáng kể, điều này giúp bạn thoải mái hơn trong chuyện chi tiêu.

  • numerology-1598025537553462114944-0-59-500-859-crop-1598025578151377462551.jpg

    Đi tìm con số đường đời của bạn thông qua ngày tháng năm sinh để biết bạn đại diện cho điều gì trong cuộc sống

Bảo Bình

Nếu đang ấp ủ ý định kinh doanh đầu tư, Bảo Bình cần xem xét lại các điều khoản và quy tắc. Đây là thời điểm rủi ro nếu bạn muốn làm đại sự. Vì thế, Bảo Bình có thể nhẫn nại chờ đợi thời cơ khác tốt hơn. Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình trở nên nhạy cảm và dễ xúc động hơn. Một số lời nói của đối phương có thể khiến bạn bị tổn thương. Trong công việc, Bảo Bình cần làm quen với việc làm việc nhóm thay vì độc lập và tự làm mọi thứ một mình như hiện tại.

Song Ngư

Trong tuần mới này, Song Ngư dễ mắc phải một số sai lầm không đáng có trong công việc. Bạn có thể tránh việc này bằng cách xem xét kĩ mọi thứ trước khi gửi đi như email, giấy tờ... Sai lầm nhỏ có thể khiến Song Ngư phải trả giá khá lớn nên bạn đừng chủ quan nhé! Với một số Song Ngư còn cô đơn, tuần này thần tình yêu sẽ giúp bạn "se duyên" cho một người bạn mới. Đây là lúc Song Ngư cần từ bỏ những điều không vui trong quá khứ để nắm lấy hạnh phúc của riêng mình.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022