tin-sao-viet-3.jpgHoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy mở đầu tin sao Việt với khoảnh khắc chống nắng bằng khăn rằn Nam Bộ. Mặc dù quấn khăn kín mít nhưng chỉ đôi mắt lộ ra của hoa hậu đã đủ làm say đắm lòng người.

tin-sao-viet-1.jpgMinh Triệu đang có kỳ nghỉ với người tình tin đồn Kỳ Duyên tại đảo Bali, Indonesia. Khoe khoảnh khắc diện bikini sexy, chân dài viết: "Như cá gặp nước, mình ở Bali chả mấy khi tóc khô! Thật sự luôn! Tóc Triệu có hơi rối rắm đôi khi các bạn cũng đừng chê nhé".

tin-sao-viet-7.jpgTừ Bali, Kỳ Duyên cũng thể hiện sự hào hứng: "Buổi trưa ăn bưởi chua. Giờ tôi làm vlog đi khắp nơi quay cho các bác xem thì các bác ủng hộ tôi không?". 

tin-sao-viet-9.jpgHoa hậu H'Hen Niê xinh đẹp ngay cả khi đang ăn bánh bao, góp mặt trong tin sao Việt. 

tin-sao-viet-11.jpgDanh hài Xuân Bắc chiêm nghiệm: "Làm cách nào để vượt qua khó khăn một cách oke nhất? Đơn giản - cười thật tươi! Bạn tin đi, khi bạn đau đớn tới tột cùng, bạn có gào thét, kêu la... thì nó vẫn đau. Nếu bạn cười thì ít nhất vẫn còn được lời khen: Cái thằng điên - kiên cường phết".

tin-sao-viet-10.jpgPhương Linh diện bikini nóng rực chào hè: "Mùa hè đừng sầu muộn. Không nên luộm thuộm. Hãy luôn như này này".

tin-sao-viet-2.jpgSoobin Hoàng Sơn than thở: "Cháu nó mún xem End Game".

tin-sao-viet-4.jpgVõ Hoàng Yến tình tứ nắm tay bạn trai khám phá Hy Lạp.

tin-sao-viet-5.jpgLinh Chi triết lý: "Đôi khi trong cuộc sống quá vội vã này, chúng ta cứ lầm lũi bước theo những mong cầu tiền tài và danh vọng mà quên mất rằng: Điều ý nghĩa nhất với mỗi người, điều có thể khiến ta cảm thấy hạnh phúc nhất chính là điều ta có thể làm cho người khác".

tin-sao-viet-6.jpgTóc Tiên than thở: "Hết hình up... Mà trời vẫn còn nóng thì phải làm sao? Các mình ơi lại thèm đi biển rồi". 

tin-sao-viet-8.jpgTrịnh Thăng Bình thả dáng trên phố Paris, khép lại tin sao Việt. 

3x4.jpg?width=150Đẹp+
Đáng yêu như hoa hậu Tiểu Vy: Không ăn tối để giảm cân nhưng lại uống trà sữa ăn phô mai que rồi về squat hùng hục giữa đêm

T.K Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022