Tối 24/9, Thùy Tiên có buổi fan meeting tại TP.HCM. Rất đông người hâm mộ đã đến với Miss Grand International 2021.

Tại đây, Thùy Tiên gây chú ý đặc biệt khi trả lời một câu hỏi giao lưu, cụ thể là: "Quang Linh đang chờ chị, khi nào chị cưới chồng?".

hoa-hau-thuy-tien-01.jpg

Thùy Tiên trả lời câu hỏi giao lưu.

Trước câu hỏi nhắc đến Quang Linh Vlog - nhân vật bị ghép cặp với Thùy Tiên suốt thời gian qua - và chuyện lấy chồng, hoa hậu giữ vẻ mặt điềm tĩnh.

Cô đưa ra câu trả lời khiến nhiều người phải bất ngờ, thay vì "lầy lội" phản hồi cho nhanh qua câu chuyện như tưởng tượng.

Cụ thể, Thùy Tiên bình tĩnh nói: "Khi nào chị cưới chồng hả? Chị có thể lấy chồng hoặc không lấy chồng. Cái này mình vừa nghiêm túc, mà vừa không nghiêm túc một chút.

Chị nói thật, chị có thể lấy chồng hoặc không lấy chồng, có thể sinh con hoặc không sinh con. Chị là một người hơi phóng khoáng.

Chị nghĩ sống ở trên đời này, quan trọng nhất là sau khi mình hoàn thành những trách nhiệm của mình, mình có quyền được sống theo cách mình mong muốn, không cần theo một khuôn khổ nào hết.

Có thể chị lấy vợ cũng được nữa, chị nói thật. Chị không có quan trọng. Và các bạn cũng vậy, hãy làm những điều mình thích, và sống một cuộc đời mình thích".

hoa-hau-thuy-tien-02.jpghoa-hau-thuy-tien-03.jpgHình ảnh khác của Thùy Tiên trong fan meeting.

Chia sẻ của Thùy Tiên được cho là khéo léo khi được hỏi về chuyện tình cảm cũng như về Quang Linh Vlog.

"Câu hỏi vô duyên, Tiên vậy quá khéo rồi"; "Không hiểu mọi người đẩy quá trớn cặp này nhỉ, rồi khi Tiên chụp với ai cũng gọi Quang Linh vào"; "Quang Linh hiền lành, tốt tính, Thùy Tiên thông minh, xinh đẹp. Chỉ có nhiều shipper vô duyên, bài nào cũng lôi Quang Linh vào";

"Trả lời thông minh, EQ cao ngất Tiên ơi. Như một cách từ chối khéo mà không mất lòng ai"; "Hỏi câu muốn xỉu ngang, vô duyên mà tưởng hài hước"; "Tiên thông minh, ở đây bả không phải nhấn mạnh chuyện lấy chồng hay lấy vợ, ý là sống theo cách mình thích, không theo sự gò bó, gượng ép nào";

"Một câu hỏi vô duyên, nhưng gặp một câu trả lời EQ xuất sắc"..., cư dân mạng bàn luận về màn phản hồi của Miss Grand International 2021.

hoa-hau-thuy-tien-04.jpg

Thùy Tiên sinh năm 1998, tại TP.HCM, được biết đến qua việc tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp.

Năm 2021, Thùy Tiên đại diện Việt Nam thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, mang về chiếc vương miện đầu tiên.

Cô đang có hành trình đương nhiệm thành công, với nhiều hoạt động nổi bật, mang về lợi nhuận lớn cho Tổ chức Miss Grand International.

Thùy Tiên sẽ kết thúc nhiệm kỳ vào ngày 25/10 tới đây, trong đêm chung kết Miss Grand International 2022, tại Indonesia.

hoa-hau-thuy-tien-hieu-thu-hai-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Thùy Tiên và HIEUTHUHAI bùng nổ visual, quá đẹp đôi

Ann Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/thuy-tien-truoc-dam-dong-co-the-chi-lay-vo-cung-duoc-n-321789.html

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022