Tối nay (25/10), chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 - sẽ chính thức diễn ra tại Indonesia.

Đây cũng là khoảng thời gian đương kim hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ kết thúc nhiệm kỳ, khi trao vương miện cho người kế nhiệm.

thuy-tien-miss-grand-14.jpgThùy Tiên sắp kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International 2021.

Trước khi Thùy Tiên "final walk", bà Teresa - Phó Chủ tịch Miss Grand International - viết bức tâm thư xúc động gửi mỹ nhân Việt.

Bà Teresa đánh giá cao tinh thần sẵn sàng làm việc của Thùy Tiên, luôn nhiệt huyết trong suốt nhiệm kỳ.

Xem đương kim hoa hậu như con gái, bà bày tỏ sự tự hào và hạnh phúc khi thấy từng thành công của Thùy Tiên, cách người con gái được khán giả đón nhận.

thuy-tien-miss-grand-15.jpgLá thư bà Teresa gửi Thùy Tiên (Nguồn: Wpress).

Chia sẻ của Phó Chủ tịch Miss Grand International: "Mẹ biết luôn có điều gì đó đặc biệt ở con, và con đã chứng minh mình là một 'nàng tiên' thực sự trong suốt hành trình đương nhiệm Miss Grand International 2021, và hoa hậu đầu tiên giành danh hiệu Grand Slam cho đất nước Việt Nam.

Nhiệm kỳ của con là một trong những điều tuyệt vời nhất lịch sử cuộc thi, khi đã lập nên tiêu chuẩn mới và tạo ra những kỷ lục trong suốt nhiệm kỳ này. Tất cả mọi người đánh giá cao sự cống hiến của con, sự khởi xướng các dự án thiện nguyện và luôn đặt nhiệt huyết trong từng công việc một cách chủ động.

Hành trình của con đã chứng minh rằng con sử dụng danh hiệu của mình một cách sâu sắc và tạo ra tác động đến xã hội. Con đã tạo ra huyền thoại của riêng mình với sự duyên dáng và vẻ đẹp vĩnh cửu là lòng nhân ái, lòng trắc ẩn và sự chia sẻ của con. 

Với tư cách là Phó Chủ tịch, cảm ơn con vì đã gìn giữ vương miện Miss Grand International một cách tuyệt vời trong suốt nhiệm kỳ của mình và để lại những kỷ niệm đáng nhớ về sau.

Với tư cách là một người mẹ, con đã khiến mẹ trở nên tự hào và rất hạnh phúc khi thấy thành công của con, nhận được tình yêu thương và sự ủng hộ từ tất cả những người hâm mộ của con, trở thành nguồn cảm hứng và hình mẫu cho mọi người.

Tối nay con sẽ chuyển giao trọng trách của mình cho hoa hậu kế nhiệm, và đừng bao giờ quên rằng con sẽ luôn là một phần của đại gia đình Miss Grand International. Mẹ dành cho con lời chúc tốt đẹp nhất của mẹ, chúc con nhận được nhiều ơn lành, thành công trong mỗi dự định tương lai.

Thái Lan sẽ luôn là nhà của con nha, Nong Tiên. Hãy tiếp tục tỏa sáng, nữ hoàng của chúng ta. Luôn yêu thương con, mẹ Teresa của con!".

thuy-tien-miss-grand-10---Copy-1.jpgthuy-tien-miss-grand-11---Copy-1.jpg

Ngoài bà Teresa, một số người chị em trong cuộc thi Miss Grand International 2021 cũng có lời nhắn nhủ tới Thùy Tiên.

Vivianie Diaz-Arroyo - Á hậu 3 người Puerto Rico, cũng là bạn thân của Thùy Tiên trong cuộc thi - viết trên trang cá nhân: 

"Gửi nữ hoàng, mình chờ sự xuất hiện của bạn trên sân khấu. Xin chúc mừng bạn với một năm tuyệt vời và đáng nhớ như vậy. Chúc bạn những điều tốt đẹp nhất và sẽ luôn như thế".

thuy-tien-miss-grand-07---Copy-2.jpgVivianie và Thùy Tiên.

Jeanè Van Dam - Á hậu 4 người Nam Phi - đăng clip cũ bên Thùy Tiên, gửi gắm: "Mình thực sự rất tự hào về bạn. Xin chúc mừng nhiệm kỳ với những điều đáng ngạc nhiên. Bạn đã làm cho tất cả mọi người tự hào".

Theo Jeanè Van Dam, sự thành công của Thùy Tiên thậm chí ít nhiều gây ra "áp lực" cho người kế nhiệm.

thuy-tien-miss-grand-06---Copy-1.jpgJeanè Van Dam và Thùy Tiên tại cuộc thi năm ngoái.

miss-grand-international-2022-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Miss Universe chê cuộc thi Thiên Ân: Đúng nghĩa rạp xiếc
chung-ket-miss-grand-international-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
10 ứng viên vương miện Miss Grand: Thiên Ân lập kỳ tích?

Zen Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022