Trên trang cá nhân mới đây của mình, Ngọc Lan bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái nói về tuổi thanh xuân. Nữ diễn viên bày tỏ niềm cảm thông với những người vô tình để tuổi trẻ ngắn ngủi của mình trôi qua nhanh mà chưa kịp tận hưởng và trải nghiệm khoảng thời gian quý giá này. Cùng với đó, bà mẹ một con cũng thể hiện sự tiếc nuối vì thanh xuân của cô không được trải qua cùng ông xã Thanh Bình.

untitled-0244.jpg

Ngọc Lan viết, "Ai cũng biết thanh xuân ngắn lắm! Nhưng mấy ai thật sự thấy được điều đó trước khi nó trôi qua? Một số trong chúng ta tiêu phí nó cho những trò vô bổ, một số khác cho hai chữ mưu sinh và một số còn lại rất nhỏ có tuổi thanh xuân đúng nghĩa, là thật sự trải qua, cảm nhận nó sống với từng giây phút mà nó trôi qua. Những người lỡ hẹn với thanh xuân với bất kì lí do nào cũng đều đáng thương. Vì chúng ta ai cũng chỉ sống có một lần, ai cũng chỉ có một tuổi thanh xuân.

Thanh xuân của em không có anh, khi có anh rồi thì thanh xuân của em cũng không còn mà thay vào đó là những nếp nhăn và sự tụt dốc về sức khỏe. Em thật tiếc nhưng thấy cũng thật may vì kịp có anh trong đời. Yêu anh gấp nghìn lần hơn”.

Đoạn trạng thái của Ngọc Lan đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Ngay sau khi đăng tải, bài viết của nữ diễn viên đã nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Trong đó, Thanh Bình cũng để lại bình luận ngọt ngào dưới dòng trạng thái của vợ.

ngoc-lan-noi-dieu-bat-ngo-voi-thanh-binh-sau-2-nam-chung-song-thanh-xuan-cua-em-khong-co-anh2_0_0-0245.pngngoc-lan-noi-dieu-bat-ngo-voi-thanh-binh-sau-2-nam-chung-song-thanh-xuan-cua-em-khong-co-anh3_0_0-0245.png

Trước đó, người đẹp "Kiều nữ & đại gia" bày tỏ, ông xã cho cô một niềm tin vững chắc và tuyệt đối. Anh là người chồng mẫu mực, một người cha có trách nhiệm. Không chỉ biết yêu vợ, thương con, mà anh còn rất hiểu tâm lý của một người mẹ, một và một phụ nữ sau sinh, chính vì điều đó ông xã chưa bao giờ có hành động gì khiến cho cô phải lo lắng hay mất niềm tin.

Ngọc Lan cho biết, cuộc sống vợ chồng không tránh khỏi giận hờn, những vấn đề nhẹ nhàng, vợ chồng bàn luận nêu ra quan điểm cá nhân thì không có vấn đề gì nhưng có nhiều trường hợp vì áp lực công việc, chăm sóc con… thì những vấn đề nhỏ có thể biến thành chuyện lớn. Những lúc như vậy cô thường khóc và ông xã sẽ là người giải hòa và vỗ về nhiều hơn. Những lúc không có nước mắt thì chính Ngọc Lan sẽ là người nhường nhịn.

18671024_10155629399797448_3787862023054411541_n-1402-phunutoday-0246.jpg

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Ngọc Lan và Thanh Bình

Ngọc Lan - Thanh Bình là một cặp đôi đẹp của Vbiz. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cuộc sống đời tư của họ cũng được công chúng đặc biệt quan tâm. Sau khi "về chung một nhà", Thanh Bình thường xuyên chia sẻ cuộc sống hạnh phúc của hai vợ chồng lên trang cá nhân. Nếu như khoảng thời gian đầu sau hôn nhân Thanh Bình chiều Ngọc Lan một, thì đến sau khi "Kiều nữ" sinh em bé, anh chiều vợ 10./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022