Tối 16/7, người đẹp dân tộc Tày - Nông Thúy Hằng - trở thành chủ nhân vương miện Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

Tuy nhiên, chưa đầy 1 ngày sau đăng quang, nhan sắc Hà Giang bất ngờ vướng phải nhiều ồn ào trên mạng xã hội.

nong-thuy-hang-02.jpgnong-thuy-hang-03.jpgNông Thúy Hằng đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

Theo đó, hình ảnh được cho là Nông Thúy Hằng từng quảng bá web 18+ trên TikTok lan truyền rộng, khiến tân hoa hậu vấp phải nhiều chỉ trích.

Ngoài ra, trên mạng xã hội cũng phong phanh tin đồn Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 cặp kè đại gia có vợ.

Bên cạnh đó là một số hình ảnh chụp tin nhắn, bình luận được cho là của Nông Thúy Hằng, liên quan tới một số câu chuyện không hay khác.

nong-thuy-hang-01.jpgnong-thuy-hang-13.jpgnong-thuy-hang-14.jpgBài đăng được cho là quảng bá nội dung đồi trụy. Tuy nhiên, nội dung này hiện không còn trên trang TikTok cá nhân của Nông Thúy Hằng.

Trước sự việc, Nông Thúy Hằng đã đưa ra phản hồi. Trên tờ Thanh Niên, Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 trực tiếp phủ nhận thông tin quảng bá web 18+, cũng như cặp kè đại gia có vợ.

Theo Nông Thúy Hằng chia sẻ, video cô chia sẻ lên kênh TikTok chỉ là hình ảnh của bản thân và dòng chú thích copy trên mạng dán vào với mục đích đùa vui, hoàn toàn không tuyên truyền nội dung đồi trụy.

"Vì mọi người bàn bạc khá nhiều về nó và tôi cũng không muốn mọi người hiểu nhầm bởi dòng chú thích khá nhạy cảm nên đã ẩn bài đăng đi. Thực ra, tôi không xóa mà chỉ ẩn đi, nên nếu mọi người muốn đối chứng thì tôi có thể mở cho mọi người xem lại để biết rõ video có gì trong đó", người đẹp cho hay.

"Tôi chưa bao giờ có mối quan hệ nào với một người đã có gia đình, thậm chí đại gia lại càng không. Tôi cũng đã có người yêu và cả hai đã bên nhau được vài năm rồi", Nông Thúy Hằng nói thêm với Thanh Niên, đồng thời hé lộ nửa kia là bạn cùng đại học.

Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 khẳng định luôn rất giữ gìn đời tư, hình ảnh bản thân và các mối quan hệ của cô rất trong sạch, hoàn toàn không như những lời đồn đoán. Người đẹp mong được biết đến với những điều tích cực thay vì những thông tin thất thiệt như trên.

hoa-hau-cac-dan-toc-viet-nam-2022-a5.jpegnong-thuy-hang-15.jpgNông Thúy Hằng với chiếc vương miện 3 tỷ đồng.

Nông Thúy Hằng sinh năm 1999, tại Hà Giang. Trước khi đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, người đẹp dân tộc Tày từng tham gia Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và Hoa hậu Việt Nam 2020, song bị loại sớm.

Về học vấn, được biết Nông Thúy Hằng có ngoại ngữ tốt, tốt nghiệp chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế tại Đại học Kinh tế Quốc dân.

hoa-hau-cac-dan-toc-viet-nam-2022-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Tân hoa hậu Nông Thúy Hằng bị đào clip catwalk như bạch tuộc

Xuxu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022