Câu chuyện nữ ca sĩ Hiền Hồ và đại gia Hồ Nhân lộ loạt hình ảnh thân mật khiến dân tình bàn tán suốt những ngày qua. Việc hàng loạt thông tin, hình ảnh được tung ra gây náo loạn các diễn đàn.

Sau khi bức ảnh đầu tiên bị rò rỉ, CEO Hồ Nhân đã đính chính mối quan hệ của cả hai chỉ là "anh em họ", "nương tựa nhau". Trong khi đó, Hiền Hồ vẫn chưa có động thái nào liên quan đến scandal xôn xao dư luận này.

Chiều ngày 22/3, bất ngờ dân mạng truyền tay nhau những đoạn clip được cho là nữ ca sĩ lên tiếng về drama. Chưa hết, tài khoản này còn có những bài đăng phản pháo dân mạng vô cùng gay gắt.

Gây chú ý là bài đăng có nội dung: "Hiền không hề giật chồng người khác mà cả hai tự nguyện nên mọi người đừng ai xen vào đời tư của mình" hay đoạn clip nữ ca sĩ khóc lóc khi bị dân mạng ném đá cùng bài viết vỗ mặt "Đừng xía vào chuyện của tôi, đừng nói tôi điên, tôi đã rất áp lực"...

hien-ho-tik-tok-01.jpegĐoạn clip giả mạo nữ ca sĩ Hiền Hồ thu hút hơn 3 triệu lượt xem

Những đoạn clip này đã thu hút cả triệu lượt xem, hàng nghìn lượt bình luận. Trong khi một số người dùng mạng thông thái, tỉnh táo phát hiện đây là nick ảo thì cũng không ít dân mạng đã bị "dắt mũi".

Ngay sau khi dính tin đồn tình ái với đại gia U60, Hiền Hồ đã khóa ngay fanpage Facebook lẫn Instagram cá nhân. Trên kênh Youtube có hơn 800.000 người theo dõi, Hiền Hồ cũng tắt tính năng bình luận. Kênh Tiktok tick xanh 1,7 triệu follower cũng đã chuyển ngay về chế độ riêng tư và không có thêm video mới nào.

hien-ho-tik-tok-02.jpegHàng chục kênh Tiktok giả mạo Hiền Hồ được lập ra

Vì vậy, kênh TikTok trên chỉ là giả mạo. Một số đoạn clip đăng trên kênh được cắt lại từ bài phỏng vấn khi cô nàng vướng lùm xùm với nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn cách đây hơn 4 trước hoặc trong livestream Hiền Hồ chuẩn bị hát bài Đừng Nói Tôi Điên.

Sau 3 ngày nổ ra drama, nhân vật chính vẫn có chưa động thái nào chính thức. Việc hàng loạt trang giả mạo nữ ca sĩ được lập ra đăng tải những nội dung không xác thực như trên để câu view, câu tương tác khiến dân mạng bức xúc. 

 

3x2.jpg?width=150Nhạc
Quá khứ Hiền Hồ được trả 150k/đêm hát cả chục bài ở phòng trà

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022