Cách đây ít giờ, Hà Anh đăng tải bức ảnh khỏa thân khoe bụng bầu vượt mặt trên trang cá nhân. Mặc dù vòng eo đang rất lớn ở thời điểm cuối thai kỳ, song siêu mẫu họ Vũ vẫn hút mắt người nhìn với những đường cong cơ thể đầy nóng bỏng. 

ha-anh-1.jpg Hà Anh khoe ảnh khỏa thân nóng bỏng trước giờ lâm bồn.

Theo chia sẻ của Hà Anh, rất có thể thai nhi trong bụng cô sẽ chào đời trong vài giờ nữa. "Nào nào 39 tuần 6 ngày, có lẽ em Little Beat sẽ ra với ba mẹ em ngày hôm nay. Em thật đúng giờ chứ, con yêu của ba mẹ!", siêu mẫu dâng trào hạnh phúc. 

Như Hà Anh bật mí từ trước đó, giới tính của thai nhi là một bé gái và được cha mẹ đặt biệt danh là Little Beat (Nhịp đập bé nhỏ). Qua siêu âm, chân dài Hà thành tiết lộ con gái hiện nặng 3,5 kg và sở hữu đôi môi cong rất giống mẹ. 

ha-anh-2.jpgha-anh-3.jpg Hình ảnh Hà Anh trong những ngày cuối cùng của thai kỳ. 

ha-anh-5.jpgha-anh-4.jpg Cô và ông xã ngoại quốc Olly đã chuẩn bị tất cả những vật dụng cần thiết cho con gái trước khi chào đời.

ha-anh-6.jpg Những đôi giày xinh xắn được cha mẹ dành cho "tiểu công chúa" Little Beat.

Được biết, mẹ ruột của nữ siêu mẫu đã bay vào TP HCM để chăm sóc con gái chuẩn bị hạ sinh cháu ngoại. Trên trang cá nhân của Hà Anh, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc "mẹ tròn con vuông" tới cô trước giờ lâm bồn. 

ha-anh-7.jpgha-anh-8.jpg Khi Hà Anh mang bầu, ông xã là người luôn ở bên tâm sự, sẻ chia.

ha-anh-9.jpgha-anh-11.jpg Mặc dù được chồng yêu thương, song Hà Anh cho biết không hề "nhõng nhẽo" bạn đời.

ha-anh-10.jpg Trong những tháng cuối thai kỳ, siêu mẫu vẫn là một bà bầu năng động, tự làm một số công việc trong gia đình.

ha-anh-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Khẳng định có bầu nhưng không vô dụng, Hà Anh phủ nhận bắt chồng hầu hạ khi mang thai

Tú Trương Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022