jennifer-pham-04.jpgMở đầu tin showbiz Việt là chia sẻ của Jennifer Phạm. Theo đó, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 khiến ai cũng trầm trồ khi phô diễn hình thể với bikini, trong chuyến nghỉ dưỡng gần đây cùng chồng.

jennifer-pham-01.jpgjennifer-pham-02.jpgjennifer-pham-03.jpgjennifer-pham-05.jpg Dù đã qua 4 lần sinh nở nhưng sắc vóc Jennifer Phạm vẫn nuột nà đáng mơ ước.

elly-tran.jpg Con gái Elly Trần thích thú với món quà người quen tặng.

gia-bao.jpg Diễn viên Gia Bảo than: "Năm nay cứ bị mất tiền và giựt tiền hoài vậy ta? Học phí chính quy của con, học phí Anh văn của con, viện phí của mẹ, tiền thuê mặt bằng của tiệm quý mới, tiền thuê nhà (ứng giùm bạn vì bạn chưa có tiền đóng), tiền trả vé cho khán giả, tiền in ấn quảng cáo, cọc nhà hát, tiền ngân hàng các thứ… đến cùng một lúc. Có muốn yên ổn vượt qua cũng không được. Năm nay có thể tua nhanh qua được không, chứ mới đầu năm mà muốn quỵ rồi".

ho-ngoc-ha-01.jpg Hồ Ngọc Hà: "Đà Lạt nói với em một lời đi, là vì sao cứ có em ở đây thì trời đổ mưa?".

hong-ngoc.jpg Hồng Ngọc dí dỏm: "Lâu rồi không selfie. Nhìn đi nhìn lại mình chả sợ gì, mà mình chỉ sợ già. Đúng nhận sai cãi, trả lời giúp em cái nào".

luna-dao.jpg Luna Đào suy tư: "Khi bị tổn thương, ta có hai lựa chọn: Sống khép kín và trở nên cay nghiệt, hoặc yêu nhiều hơn và kiên trì hơn. Tình yêu là thầy thuốc tuyệt vời nhất".

nhat-kim-anh.jpg Nhật Kim Anh triết lý cuộc sống.

thuy-diem.jpg Thúy Diễm xinh đẹp trong hình ảnh mới.

huyen-my.jpg Á hậu Huyền My thư giãn ngày cuối tuần, khép lại tin showbiz Việt.

xuan-lan-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Showbiz Việt ngày 17/2: Xuân Lan bàn chuyện phụ nữ nấu ăn dở

Minh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022