phuong-linh-01.jpgphuong-linh.jpg Mở đầu tin showbiz Việt là chia sẻ của ca sĩ Phương Linh. Đăng ảnh Son Ye Jin, cô nhận xét: "Thật sự là chị rất đẹp. Khuôn mặt đẹp, vòng 1 đẹp, chân đẹp. Phụ nữ đẹp nhưng bước qua tuổi 40 thường khó lấy được lang quân như ý. Giàu thì ngoại hình không đủ cân lượng và ngược lại. Nhưng chị nhìn chị xem. Chị được tất cả luôn. Anh chồng của chị là cực phẩm chốn nhân gian, ngay đến em là một người thực tế mà cũng ước ao viển vông mỗi khi xem phim anh đóng đó chị ạ. Chúc mừng tuổi mới chị đẹp viên mãn, hạnh phúc. Đang xem 'Tuyết tháng Tư' của chị. Chị đẹp, vòng 1 tròn mọng vừa vặn, nét mặt ngây thơ, làn da mịn, cái eo, vòng 3, bộ đồ lót màu trắng kiểu sexy, kiểu e thẹn, kiểu gì ý. Thang điểm 10 thì chị trọn 10 điểm. Em thì được có 8 điểm thôi vì em có khuôn mặt đẹp nhưng body thì như xe thóc, như cục cơm nắm chị ạ. Chúc tuổi mới chị hạnh phúc trọn vẹn".

diem-my.jpg Diễm My 9X mượn lời bài hát làm status: "Tết này anh không cần mua hoa. Vì môi em cười như chứa cả vườn xuân".

hanh-thuy-01.jpghanh-thuy-02.jpg Đăng ảnh bên Thanh Thúy, diễn viên Hạnh Thúy hào hứng: "Song Thúy hẹn nhau đọ sắc. Hai người đều đóng vai già hơn tuổi thiệt. Ai hóa trang chuẩn hơn? Câu này cô Thúy đỡ đẹp ghi theo yêu cầu cô Thúy đẹp".

ho-ngoc-ha.jpg Hồ Ngọc Hà: "2023 nhớ dễ thương nha".

luong-manh-hai.jpg Lương Mạnh Hải lấp lửng gây hoang mang: "Tao hiền quá, các mày tính bắt nạt hả? Muốn kiếm chuyện đúng không? Ở đất này muốn kiếm chuyện thì vô nhà sách. Còn muốn kiếm cơm thì qua nhà tao, tao bới cơm cho ăn chung. Ăn với ai cũng vậy, ăn với tao, tao cảm ơn".

nhat-kim-anh.jpg Nhật Kim Anh triết lý cuộc sống: "Tốt nhất chưa hẳn là phù hợp nhất. Nhưng phù hợp nhất chắc chắn là tốt nhất".

thuy-nga-01.jpgthuy-nga.jpg Thúy Nga tạo dáng nhí nhảnh đời thường.

truong-ngoc-anh.jpg Trương Ngọc Ánh trải lòng: "Khi những điều Ánh biết ơn ở ngày cũ, vẫn đúng và đáng trân trọng đến ngày hôm nay, Ánh cảm thấy thật may mắn và tự hào, vì Ánh tin mình đã cố gắng rất nhiều để gìn giữ và vẹn toàn những giá trị ấy. Ánh mong năm nào cũng vậy, những điều chúng ta biết ơn năm ngoái sẽ trọn nguyên giá trị đến năm nay, và có thêm nhiều điều mới để biết ơn hơn".

hien-thuc.jpg Hiền Thục dí dỏm nói về bản thân: "Đồ nhà quê ra phố", khép lại tin showbiz Việt.

jennifer-pham-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Showbiz Việt ngày 11/1: Jennifer Phạm phân trần khi bị nói chảnh

Lam Hà Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022