00anhbia-1912.jpg

Tập 17 của chương trình truyền hình Siêu bất ngờ có sự góp mặt của các khách mời Anh Tú, Ái Phương, Hải Triều, Baggio, Chí Thiện. Cặp đôi Hari Won - Trường Giang tiếp tục đảm nhận vai trò MC, đồng hành cùng các khách mời vượt qua loạt thử thách do chương trình đưa ra. Trong tập 17 này, chàng hotboy một thời làm say đắm bao nhiêu cô gái - Baggio chia sẻ rằng sau khi lập gia đình vì vợ chăm quá kĩ nên đã mất đi 6 múi và tăng cân trông thấy. Ngay lập tức bày tỏ sự cảm thông với người đồng cảnh ngộ, Trường Giang cũng chia sẻ "nỗi khổ" khi lấy vợ. Nam danh hài tranh thủ "nói xấu" Nhã Phương rằng vì chăm sóc quá kĩ nên làm anh phát tướng. Đây là lần hiếm hoi Trường Giang nhắc đến cô vợ nổi tiếng Nhã Phương trên sóng truyền hình. Ở thời điểm hiện tại, Trường Giang - Nhã Phương vướng tin đồn rằng đã chào đón con gái đầu lòng. Tuy nhiên, mặc cho khán giả đồn đoán, Nhã Phương - Trường Giang vẫn tuyệt đối giữ im lặng, không phũ nhận cũng không khẳng định về tin đồn này.

1aaaaa-1913.jpg

Sau khi công khai đính hôn, Phạm Hương dường như cũng thoải mái chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống của mình trên mạng xã hội. Mới đây, nàng Hoa hậu cũng đã chia sẻ hình ảnh vô cùng xinh đẹp kèm câu hỏi thú vị dành cho fan: "Hương và hoa ai đẹp hơn?". Ngay lập tức, dưới phần bình luận nhiều fan của nàng Hoa hậu đã không tiếc lời khen dành cho cô. Đặc biệt hơn cả, 1 người bạn đã thắc mắc hỏi Phạm Hương đang ở đâu. Sau đó, người đẹp đã vào trả lời rằng cô hiện tại đang ở Mỹ. Trước câu trả lời của Phạm Hương, người bạn đó đã nhắn nhủ rằng mọi người ai cũng rất nhớ cô và nhắn cô khi nào về Việt Nam thì nhớ vào thăm trường và các em sinh viên. Phạm Hương cũng đã nhanh chóng hưa rằng khi nào về Việt Nam sẽ vào thăm trường. Qua những dòng bình luận đó, người hâm mộ tin chắc rằng đó là đồng nghiệp của Phạm Hương khi cô còn đang là giảng viên. Và việc về thăm lại trường cũ nơi mình từng giảng dạy có thể là 1 kế hoạch vô cùng quan trọng của Phạm Hương nếu có dịp về lại Việt Nam sau thời gian ở ẩn tại Mỹ.

2-1914.jpg

Cuối tháng 12/2018, Thân Thúy Hà bất ngờ công khai loạt ảnh đang ở tháng cuối thai kỳ khiến nhiều người ngỡ ngàng. Bởi trước đó, người đẹp giữ khá kín việc đang mang thai. Đến mùng 2 Tết Nguyên Đán, Thân Thúy Hà tiết lộ mình đã sinh con thứ 2 khi đổi ảnh đại diện trên trang cá nhân thành hình ảnh đôi chân em bé.Dẫu niềm vui là rất lớn nhưng nữ diễn viên không tránh khỏi những hệ lụy sau sinh như mất ngủ, mệt mỏi và xuống ký. Mới đây trên trang cá nhân, cô thổ lộ: “Ước gì là con nít, chỉ uống sữa, ngủ. Ai chăm, ai lo, ai mất ngủ, mệt mỏi cứ kệ. Ai biểu ham sanh tui ra thì phải lo nuôi cho tui lớn thôi. Nhưng tui mất ngủ, tui mệt mỏi, tui cũng xuống ký nhanh lắm rồi. Tui đâu có sợ chăm con đâu à, còn 5 ký mỡ tranh thủ ai mua bán luôn giá mềm rẻ lắm nè”. Chia sẻ của Thân Thúy Hà nhận được nhiều sự đồng cảm của fans, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa. Tuy nhiên niềm hạnh phúc khi có được thiên chức làm mẹ lần 2 khiến nữ diễn viên quên đi mọi mệt mỏi, căng thẳng hiện tại.

3-1914.jpg

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng tải hình ảnh khá xinh đẹp và đầy thần thái trên cả facebook và instagram của mình. Đi kèm với hình nàng Hậu viết: “Muốn viết gì đó so deep lắm… nhưng thôi”. Nàng Hậu không quên để lại icon tỏ vẻ lo lắng của mình. Nhiều cư dân mạng để lại bình luận khen nhan sắc của Đặng Thu Thảo và cả bối cảnh chụp bức ảnh. Thế nhưng, đáng chú ý nhất là bình luận đến từ một người bạn của “thần tiên tỉ tỉ”. Người này hài hước trêu nàng Hậu rằng: “Viết xong mất công lại đau đầu”. Ngay lập tức, Đặng Thu Thảo đáp lại rằng: “Khổ lắm rồi” và đính kèm icon rơi lệ.

4-1915.jpg

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Vy Oanh hào hứng khi được người đàn ông “cùng giường” tặng quà “khủng”. Cụ thể, cô chia sẻ: “Từ ngày lĩnh hội được như status trước thì em rất hay được quà. Quà cho 1 ngày không là ngày gì hết, 1 em hồng bo thêm 1 em đen kiêu kì. Em đen này thì mẹ làm dáng nào em làm dáng đó, dạo này bị hơi bị cuồng 2 em, thôi tránh ra cho tui còn mần ăn nha. Em hồng này mà chở anh hai đi học không biết có chịu ngồi không, vì quần hồng với áo hồng dạo này ảnh không chịu mặc. Ước mơ hồi con gái nít ranh của em, hồi sinh viên cũng có 1 chiếc xe màu hường này. Lấy chồng rồi tưởng bị quên, ai dè được nhớ kiểu này làm “hết hồn” à hí hí. Em khoái trong lòng à nha, làm nữa đi anh, để em cưa bớt sừng, thắt nơ đồ đi cho hợp héng”.

5-1916.jpg

Mới đây, ca sĩ Bảo Trâm cho biết cô đang mang thai ở tháng thứ hai. Nữ ca sĩ Chỉ còn những mùa nhớ may mắn không bị nghén, sức khoẻ hiện rất tốt. “Bé Kem mới hơn 1 năm rưỡi nên vợ chồng tôi chưa có kế hoạch gì cho việc sinh con thứ hai. Sự hiện diện của em bé như một tin vui bất ngờ gõ cửa và chúng tôi quyết định để mọi thứ thuận theo tự nhiên”, nữ ca sĩ vui mừng thông báo. Ở lần đầu mang thai, Bảo Trâm không quá kiêng cữ nhưng em bé chào đời vẫn rất khoẻ mạnh, nhanh nhẹn và “dễ nuôi”. Nữ ca sĩ cho biết, cô sẽ áp dụng kinh nghiệm đó vào lần thứ hai này. Vì vậy, khi mang thai chưa đầy 1 tháng, cô đã không ngần ngại thực hiện chuyến công tác dài ngày ở Australia cùng các đồng nghiệp tại Nhà hát Ca múa nhạc Thăng Long.

6-1917.jpg

Trên trang Instagram tối qua (1/3), Á hậu Phương Nga thích thú ‘dìm hàng’ bạn trai khi chia sẻ đoạn video Bình An đang nâng tạ trong phòng tập cùng lời bình luận ‘Yếu hơn cả mợ’. Khoảnh khắc này của cặp đôi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhiều fan bình luận rằng, cả hai đã thoải mái thể hiện tình cảm ở nơi công cộng, chứ không còn phải giấu giếm như trước. Bình An vốn rất chăm chỉ đến phòng gym để giữ thân hình săn chắc. Anh cũng là người ‘kéo’ bạn gái đi tập để cô rèn luyện sức khoẻ, giữ vóc dáng.

7-1918.jpg

Cách đây ít phút, siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ bức ảnh thời trang trên trang cá nhân. Với chiếc vest giấu quần, người đẹp họ Phạm khoe đôi chân dài miên man khiến fans mê mệt. “Hôm nay chợt nhớ đến danh xưng… 1m12″, Thanh Hằng hóm hỉnh đính kèm với bức ảnh thời thượng. Đáng chú ý, Hồ Ngọc Hà cũng bình luận vào bức ảnh của cô bạn thân Thanh Hằng. Thay vì khen ngợi nhan sắc quý phái cũng như đôi chân dài miên man của nữ siêu mẫu, “Nữ hoàng giải trí” lại kể một câu chuyện… không hề liên quan. Theo lời ngôi sao ca nhạc gốc Quảng Bình, tối qua cô nằm mơ thấy Thanh Hằng làm đám cưới. Để cam đoan mình không nói xạo, Hồ Ngọc Hà còn “thề” giữa bàn dân thiên hạ. Được người bạn thân báo cho một thông tin… hết hồn, Thanh Hằng hoang mang lại không kém phần xốn xang. Vì quá hiếu kỳ về người chồng của mình trong giấc mơ ấy nên nữ siêu mẫu phải hỏi ngay lại Hồ Ngọc Hà: “Thấy mặt chú rể không?”. Lúc này, người tình Kim Lý lại lấp lửng: “Có nha, muốn nói ra đây không?”. Sau lời này của Hồ Ngọc Hà, hai mỹ nhân không còn bình luận qua lại nữa. Có lẽ họ chuyển qua nhắn tin riêng để “tám” nốt câu chuyện dang dở, đặc biệt là về chủ đề “Chú rể là ai?”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022