5thanh-binh-1315.png

Cách đây vài giờ trên trang cá nhân, Thanh Bình khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang khi đăng tải hình ảnh bàn tay dính máu. Thanh Bình viết: "Hiền không có nghĩa là chuyện cái gì cũng hiền". Đồng thời, nam diễn viên cũng chia sẻ do khôn may gặp phải một sống thanh niên say sỉn nên hai bên mới xảy ra ẩu đả.

sb-1315.png

Mới đây, chương trình Kỳ tài thách đấu đã tiết lộ teaser cho tập 14 lên sóng ngày 15/12. Nghệ sĩ Long Nhật khẳng định Trường Giang là người hiểu rõ nhất việc tính cách phụ nữ thay đổi khi mang thai. MC Trường Giang vui vẻ nói: “Vợ em đâu thay đổi gì, chỉ có chửi em mỗi ngày hồi cô ấy mang bầu 3 tháng thôi. Mà vợ em chửi em xong thì tối lại khóc xin lỗi và nói 'Em không biết sao em lại vậy nữa. Lúc đó chỉ có chửi thôi à, mà sau khi sinh còn ghê hơn nữa nhưng thôi không dám nói ở đây".

2hqh-1315.jpg

Trải qua 2 ngày sau khi lời tố "cưỡng dâm" xuất hiện trên khắp các mạng xã hội, mới đây nhất, phía T.X tiếp tục đã có động thái. Theo đó lên tiếng giải thích về nguyên nhân phanh phui sự việc, cô không muốn nam ca sĩ có những hành động tương tự về sau. Bên cạnh đó, T.X cũng nhấn mạnh cô không bận tâm và không hối hận về những điều đã công khai tố nam ca sĩ.

8viet-anh-1315.jpg

Mới đây nhất sau những tranh với vợ cũ trên mạng xã hội khi nhắc đến con gái đầu lòng, nam diễn viên Việt Anh đã có những chia sẻ: "Quan điểm sống của tôi là không né tránh, không đổ lỗi. Tôi luôn nhận lỗi trong 2 lần đổ vỡ. Tôi là người có lỗi. Tôi không phủ nhận là đã khiến vợ cũ và các con chịu tổn thương. Điều ấy tôi không phủ nhận, không lảng tránh. Tất cả những gì đang làm hiện tại, tôi đều muốn dành để bù đắp cho họ. Vợ, con trai, con gái, tôi luôn muốn họ nhận được những điều tốt nhất sau những thiệt thòi do mình gây ra. Hiện tại tôi vẫn đang cố gắng làm điều đó và không xấu hổ về những điều mình đã làm".

sb1-1315.jpg

Gần đây, fan ruột nhận ra Hoàng Thùy Linh thường xuyên đăng ảnh “cực teen” dù đã ngoài 30 tuổi. Trong hình ảnh mới nhất, nữ ca sĩ chụp cận mặt và thông báo: “Mị đã về với buôn làng rồi”. Nhìn loạt ảnh này, một dân mạng nhận xét: “Mị dạo này cứ như hồi xuân vậy mọi người”. Nhiều người đồng tình với ý kiến này và cho rằng bí quyết trẻ ra của giọng ca “Để Mị nói cho mà nghe” là yêu đúng người.

7pm-1315.png

Cách đây vào giờ trên story của facebook cá nhân, MC Phương Mai lần đầu khoe ảnh cận mặt con trai. Mặc dù đã che chắn bởi những icon đáng yêu nhưng vẫn để lộ những nét vô cùng đáng yêu của cậu nhóc lai Tây này. Qua hình ảnh được đăng tải, quý tử nhà nữ MC sở hữu làn da trắng ngần, đôi môi nhỏ chúm chím và đôi gò má phá phụng phịu. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến công chúng phải xuýt xoa và mong ngóng nữ MC sớm công khai mặt con.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022