Cách đây vài giờ trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Thu Thủy vừa đăng tải hình ảnh cùng gia đình trong chuyến du lịch Đà Lạt. Qua những khoảng khắc được Thu Thủy chia sẻ dễ dàng nhận thấy hai người mẹ đều sở hữu sắc vóc tương đương, khá trẻ trung so với độ tuổi. Cả hai cũng thể hiện sự thân thiết khiến nữ ca sĩ vô cùng hạnh phúc.

6-1657.jpg61-1657.jpg62-1657.jpg63-1657.jpg

Thu Thuỷ chia sẻ hình ảnh chụp cùng mẹ ruột và mẹ chồng. Hai bà sui vô cùng thân thiết với nhau.

64-1657.jpg

Gia đình nhỏ hạnh phúc của nữ ca sĩ.

Trước đó không lâu, trải qua gần 2 tháng sau ồn ào Kin Nguyễn bị dư luận chỉ trích và nghi ngờ bạo hành con riêng của vợ. Vào sinh nhật của chồng trẻ, nữ ca sĩ Thu Thủy đã đăng tải hình ảnh vui vẻ bên chồng và con trai. Theo đó, Thu Thủy chia sẻ đầy hạnh phúc: "Con và em chúc anh tuổi mới sẽ luôn bình an, hạnh phúc cùng mẹ con em nha!".

65-1700.jpg

Thu Thủy gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chồng trẻ.

Đồng thời vào trước ngày sinh nhật của Kin Nguyễn, cả gia đình Thu Thủy đã có chuyến du lịch Đà Lạt cùng bố mẹ chồng và mẹ ruột của nữ ca sĩ. Trong chuyến đi, gia đình Thu Thủy - Kin Nguyễn đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

Sáng nay 17/7, nữ ca sĩ Thu Thủy cùng bạn trai kém 10 tuổi đã chính thức tổ chức lễ cưới ở nhà riêng tại TP.HCM. Để buổi lễ vu quy được trọn vẹn, hoàn hảo nhất, Thu Thủy - Kin Nguyễn cùng như ê kíp đã bàn bạc rất kỹ lưỡng.

Được biết cặp đôi Thu Thủy - Kin Nguyễn trước đó đã bí mật tổ chức hôn lễ tại Đà Lạt vào ngày 4/7 vừa qua. Khác với sự hào nhoáng, ồn ào của phần lớn nghệ sĩ nổi tiếng, đám cưới của cả hai được tổ chức khá đơn giản, kín đáo với sự hiện diện của gia đình và bạn bè thân thiết.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022