Peter Pan từng làm mưa làm gió từ các trang sách tới phim hoạt hình của Walt Disney rồi cả các tác phẩm được chiếu trên truyền hình hay phim điện ảnh với chiếc áo màu xanh lá cây dài qua đùi. Điểm đặc biệt là cổ áo của cậu nhóc này được cắt tròn và ôm kín chân cổ khiến người đối diện có cảm giác vừa ấm áp vừa thân thiện. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng để nhiều NTK tạo ra nhiều kiểu áo mang tên "áo cổ Peter Pan" rất thịnh hành trong những thập niện 50 - 60 của thế kỷ trước.

Những tưởng trào lưu này đã chìm nghỉm cùng thời gian nhưng khi thời trang vintage thăng hoa, các NTK nổi tiếng đương đại như DKNY, Louis Vuitton hay Giambattista Vally... lại muốn hoài cổ. Đó chính là lý do áo cổ Peter Pan đang tấn công mọi ngóc ngách trên khắp thế giới với nhiều biến thể đặc biệt. Nếu là người chuộng sự đơn giản, bạn có thể chọn những chiếc áo cổ vải bình thường. Nổi trội hơn một chút là áo một màu, cổ một sắc để tạo sự đối chọi. Còn nếu thực sự cầu kỳ và thích sáng tạo, tại sao bạn không thử cổ Peter Pan đính đá hoặc cổ được cắt nhọn, cắt vuông? Những biến tấu này khiến bạn cá tính và ấn tượng hơn nhiều!

Bên cạnh những chiếc áo chemise cổ Peter Pan, nét thời trang vintage này còn được cách tân với những chiếc váy điệu đà, dễ thương rồi đầm xuông, đầm bó... thích hợp với đủ form người khác nhau.

Không nằm ngoài làn sóng thời trang mới này, các ngôi sao đình đám của showbiz Việt như Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng... cũng rủ nhau diện áo cổ Peter Pan đi dự tiệc, đi phỏng vấn, chụp hình thời trang... Chiếc áo nữ tính này khiến họ như đằm thắm và quyến rũ hơn nhưng vẫn ấn tượng chẳng thua gì khi mặc đồ sexy.

sao-viet-duyen-dang-cung-ao-co-peter-pan

Thanh Hằng là ngôi sao ăn vận đẹp nhất nhì showbiz Việt và thường xuyên cập nhập những xu hướng mới

sao-viet-duyen-dang-cung-ao-co-peter-pan

Chiếc váy voan nhẹ cũng may cổ Peter Pan khiến chân dài đình đám của sàn catwalk Việt dịu dàng và quyến rũ hơn hẳn.

sao-viet-duyen-dang-cung-ao-co-peter-pan

Ngọc Thạch có phần cởi mở hơn khi quyết định xẻ cổ sâu hơn bình thường một chút nhưng cô vẫn trung thành với miếng đáp Peter Pan thời trang.

sao-viet-duyen-dang-cung-ao-co-peter-pan

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022