Mới đây, cuộc thi Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 - chính thức khởi động bằng buổi họp báo công bố tại TP.HCM.

Miss Charm là cuộc thi hoa hậu quốc tế đầu tiên do người Việt làm chủ, được công bố ra mắt từ năm 2019.

Sau 2 lần trì hoãn để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 và đảm bảo sức khỏe cộng đồng, đến nay cuộc thi chính thức trở lại với việc tái khởi động và công bố nhiều thông tin mới mẻ.

miss-charm-02.jpgQuỳnh Nga đảm nhận vai trò MC sự kiện họp báo.

miss-charm-01.jpgTrước đó, cô được lựa chọn làm đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Charm 2020.

Tại sự kiện, MC Quỳnh Nga - người đẹp trước đó được lựa chọn làm đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2020 - bất ngờ thông báo rút khỏi Miss Charm 2023.

Sau 2 năm cuộc thi tạm hoãn, Quỳnh Nga hiện có những kế hoạch riêng nên quyết định rút khỏi vai trò thí sinh, dù đã có sự chuẩn bị kỹ càng từ lâu.

"Tôi đã suy nghĩ thời gian dài để đi đến quyết định rời khỏi Miss Charm. Tôi rất tiếc nuối vì mình đã vô cùng tâm huyết, tập luyện nhiều, chuẩn bị nhiều với những thông điệp truyền tải đến bạn bè quốc tế.

Sau khi trao đổi cùng nhiều người, tôi xin rút khỏi cuộc thi và mong các khán giả ủng hộ đại diện tiếp theo của Việt Nam ở Miss Charm", người đẹp chia sẻ trên sân khấu.

Quỳnh Nga cũng khẳng định sẵn sàng "support" và chia sẻ kinh nghiệm chuẩn bị hơn 2 năm qua cho người đẹp thay thế.

Hiện tại, nhiều bình luận dự đoán Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Huỳnh Phạm Thủy Tiên - sẽ được lựa chọn tham gia đấu trường nhan sắc này.

Được biết, đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023 sẽ được công bố trong khoảng 2 tuần tới.

miss-charm-11.JPGBà Nguyễn Thị Thúy Nga - Trưởng BTC kiêm Trưởng Ban giám khảo Miss Charm 2023.

Một trong những chi tiết đáng chú ý của buổi họp báo là phản hồi của BTC trước phát ngôn gây tranh cãi của Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil.

Trước đó, ông Nawat Itsaragrisil được cho là phát đi thông báo trên diện rộng, bày tỏ không muốn các người đẹp từng thi Miss Grand International xuất hiện tại cuộc thi sắc đẹp do người Việt làm chủ.

Trước câu hỏi liên quan sự việc này, bà Nguyễn Thị Thúy Nga - Trưởng BTC kiêm Trưởng Ban giám khảo Miss Charm 2023 - phản hồi: "Tôi không bình luận những hoạt động của tổ chức hoa hậu khác.

Tôi chỉ khẳng định số lượng các nước gửi thư tham gia Miss Charm tăng hành ngày, rất đông, hiện có 80 - 90 nước. Tuy nhiên, chúng tôi ưu tiên tập trung vào chất lượng nên mong muốn số thí sinh khoảng trên dưới 50, để tổ chức sao cho chỉn chu, kiểm soát được mọi thứ tốt nhất".

Clip: Bà Thúy Nga phản hồi phát ngôn của Chủ tịch Miss Grand.

miss-charm-08.JPGmiss-charm-07.JPGmiss-charm-09.JPGmiss-charm-10.JPGmiss-charm-12.JPGSự kiện họp báo quy tụ nhiều thí sinh Miss Charm 2023 khu vực Châu Á.

Tại sự kiện tái khởi động, Miss Charm cũng tiết lộ dàn giám chất lượng, uy tín. Trong đó phải kể đến Hoa hậu Hoàn vũ 2005 - Natalie Glebova, Hoa hậu Thế giới 2015 - Mireia Lalaguna và Hoa hậu Quốc tế 2012 - Ikumi Yoshimatsu, nữ tỷ phú gốc Việt - Mimi Morris.

Miss Charm 2023 sẽ diễn ra từ 3 - 17/2/2023, tại TP.HCM. Trong đó, đêm chung kết vào ngày 16/2 hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả toàn cầu.

Tân hoa hậu sẽ có cơ hội nhận phần thưởng trị giá 100.000 USD tiền mặt. Đây được xem là mức tiền thưởng "khủng" nhất hiện nay.

Với sự đầu tư nghiêm túc và quyết tâm mãnh liệt, Miss Charm hy vọng sẽ mang đến một làn gió mới trong bản đồ sắc đẹp thế giới. Đặc biệt là góp phần vào việc tạo ra hoạt động văn hóa nghệ thuật, khôi phục và kích cầu du lịch Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng.

miss-charm-03.jpgQuỳnh Nga và Hoa khôi Diệu Ngọc trên thảm đỏ sự kiện.

miss-charm-04.jpgÁ hậu Thảo Nhi Lê xuất hiện với chiếc đầm gợi cảm.

miss-charm-05.jpgLan Khuê với layout ấn tượng, quyền lực.

miss-charm-14.jpgÁ hậu Kim Duyên bên Lan Khuê, Thảo Nhi Lê.

ngoc-chau-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Miss Universe công bố ảnh profile Ngọc Châu, nhan sắc ra sao?

Thịnh Nguyễn Ảnh, clip: Thịnh Nguyễn, Hòa Phạm, BTC Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022