Trên trang cá nhân mới đây của mình, bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy ẩn ý nhằm đề cập đến ồn ào tình cảm trong thời gian qua giữa cô với Nam Em và Trường Giang. Theo đó, nữ bày tỏ, "Buổi sáng thức dậy thấy dòng đời vẫn thế và lòng người vẫn không có gì thay đổi".

29511680_2006083379421098_8173223791373598595_n-2222.jpg

Bên cạnh những lời ngợi khen cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp của thì không ít fan thích thú trước phát ngôn mới của bà mẹ một con. Đồng thời, không ít người khuyên nữ nên sớm quên chuyện cũ để tập trung vào sự nghiệp, tận hưởng cuộc sống để tâm hồn được bình yên sau bao sóng gió. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, có lẽ đang "đá xoáy" Trường Giang "lòng người khó thay đổi".

untitled-2221.jpg

Trước đó, từng thú nhận, nếu không phải là Nam Em thì không bao giờ cô lên tiếng, và nếu không phải chuyện liên quan đến Trường Giang, cô chắc chắn sẽ không ra mặt. "Tôi đã tự tu và ăn chay. Bạn tin không, một người như tôi còn sân si làm gì nữa?" - Bà mẹ một con chia sẻ.

Không những vậy, còn tiết lộ thêm, diễn biến của câu chuyện giữa Nam Em và Trường Giang cũng xảy ra y như câu chuyện của cô cách đây hai năm. Đàn ông nam nhi đại trượng phu, có làm, có nhận nhưng người đó không nhận. Dư luận chờ đợi động thái từ Trường Giang vì tất cả những câu chuyện ấy đã sai trái với đạo lý, với lương tâm.

que-van-2224.jpg

Quế Vân và Trường Giang

"Lẽ ra phải xin lỗi, nhưng anh ta không làm. Còn tôi cho rằng đàn ông ai cũng đào hoa cả, nhưng đừng sống kiểu không coi người phụ nữ ra gì như thế. Trường Giang bây giờ đang được tổ đãi, vài năm nữa chưa biết thế nào" - cho biết.

Thậm chí, còn thẳng thắn trả lời câu hỏi "hai người đã thân mật đến mức ngủ chung". Người đẹp thú nhận, "Đề cập đến vấn đề này cũng không có gì đáng ngại, tôi cũng từng này tuổi rồi. Tôi với anh Giang thân mật hơn anh ấy với Nam Em"./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022