Tối 8/8, Quang Dũng tổ chức tiệc mừng tròn 43 tuổi tại thành phố Hồ Chí Minh. Trước khi nhập tiệc, anh xúc động khi xem video con trai hát tặng. Nam ca sĩ cho biết vào đúng ngày anh bước sang tuổi mới, bé Bảo Nam phải nhập học tại Hà Nội nên không thể bay vào Sài Gòn dự tiệc của bố. Cậu nhóc đã nhờ mẹ quay video hát “Happy Birthday” gửi đến bố.

bao-nam-3112-1533781948-1146.jpg

Clip Bảo Nam và các ca sĩ Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng... chúc mừng sinh nhật Quang Dũng.

Ngoài đoạn video của Bảo Nam, trong các video khác, Quang Dũng cũng nhận được những lời chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như: ca sĩ Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung, Hàn Thái Tú, diễn viên Hồng Ánh.

Niềm vui khác của giọng ca “Còn ta với nồng nàn” là mẹ ruột anh đã chịu vào Sài Gòn sống cùng con trai. Từ khi anh bước chân vào con đường nghệ thuật và gặt hái nhiều thành công, bà vẫn chọn ở Quy Nhơn.

quang-dung-4-2679-1533780317-1147.jpg

Quang Dũng tâm sự rằng sự có mặt của mẹ trong buổi tiệc khiến sinh nhật của anh trọn vẹn hơn.

Quang Dũng cho biết năm nay là sinh nhật vui nhất trong đời khi bé Bảo Nam về nước sinh sống sau một thời gian dài ở với ông bà ngoại bên Mỹ. Nhờ vậy, anh có nhiều cơ hội gặp gỡ con trai, đồng thời Bảo Nam cũng gần gũi hơn với bên nội. Trước đó, giọng ca gốc Quy Nhơn mua nhà ở Mỹ để tiện đi lại, thăm con.

Bảo Nam sinh năm 2008. Cậu bé là "trái ngọt" từ cuộc hôn nhân của ca sĩ Quang Dũng và Hoa hậu Jennifer Phạm vào năm 2007. Lúc nhóc tỳ lên ba tuổi, bố mẹ ly hôn. Cậu bé sống với ông bà ngoại bên Mỹ. Quang Dũng và Jennifer Phạm luôn dành thời gian thay nhau chăm sóc, mang đến tình yêu thương cho con trai.

quang-dung-jennifer-pham-va-1148.jpg

Quang Dũng - Jennifer Phạm và con trai thuở còn bên nhau.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022