Ngày 21/2, Phương Thanh gây bất ngờ khi đăng ảnh ôm eo chàng trai giấu mặt. Đính kèm là dòng trạng thái lấp lửng: "Đang hẹn hò... từ cổ đại tới hiện tại. Love! 2021 rồi nha".

Ngay khi lên sóng, hình ảnh Phương Thanh bên bạn trai nhận được sự quan tâm. Khi một tài khoản hỏi: "Chị Chanh 'lái máy bay' không phải kém 11 tuổi mà 21 - 31 tuổi luôn", nữ ca sĩ hào hứng: "Trời dự đoán gần chuẩn luôn". 

phuong-thanh-3.jpgPhương Thanh công khai bạn trai kém tuổi?

Tuy nhiên, sau đó Phương Thanh lên tiếng đính chính về nghi án yêu trai trẻ kém tuổi. Cô nói: "Tôi chưa hề nói phi công hay thua tôi 21 tuổi gì cả. Bạn bè và tôi chỉ bình luận qua lại vui vui mà mọi người nói làm tôi muốn xỉu, phải quay clip đính chính liền.

Có gì để tôi nói nha, chúc phúc được rồi, vui được rồi, từ từ. Cái gì làm quá thì người ta nói. Hiện tại tôi đang trong phòng thu, lúc này thấy tôi tươi rói mà không hát được nhạc buồn nữa là hiểu rồi. Đợi tôi thu âm xong rồi sẽ báo cáo với cả nhà nha. Mọi người giữ sức khỏe nhé".

Giữa lúc dân tình "đoán già đoán non", nữ ca sĩ bất ngờ có động thái được cho là hé lộ thêm danh tính của "phi công trẻ". Theo đó, trên trang cá nhân giọng ca xứ Thanh đăng tải hình ảnh chụp người đàn ông từ phía sau.

phuong-thanh-1.pngLộ diện người đàn ông của Phương Thanh?

"Người ơi, chàng cứ sống hi sinh cho tất cả, nàng sẽ hi sinh tất cả lại cho người. My Love (tình yêu của tôi)", Phương Thanh viết. Dưới phần bình luận, nữ ca sĩ cũng tiết lộ: "Chanh có tiền duyên với binh nghiệp mà. Nói từ 10 năm trước rồi".

Qua chia sẻ của nữ ca sĩ, khán giả suy luận rất có thể "nửa kia" của Phương Thanh là một quân nhân, chiến sĩ hải quân. Song, cũng có ý kiến cho rằng những thông tin "chị Chanh" đăng tải chưa rõ ràng. Tất cả phải đợi đến khi chính chủ lên tiếng. 

phuong-thanh-2.pngPhải chăng "nửa kia" của Phương Thanh là chiến sĩ, quân nhân?

phuong-thanh-6.jpgThực hư thế nào phải đợi chính chủ lên tiếng mới sáng tỏ.

phuong.jpg?width=150Sao Việt
Phương Thanh chính thức công khai bạn trai kém 21 tuổi?

May Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022