Việc đạt cực khoái ở nữ không có mục đích cụ thể nào

Chuyên gia David Puts, một nhà nhân chủng học sinh học tại Đại học bang Pennsylvania (Mỹ) cho biết, cực khoái ở nữ hoàn toàn không có mục đích. Tuy nhiên, thực tế cho thấy đạt cực khoái có thể giúp chúng ta tồn tại và sinh sản.

Kimberly Russell, một nhà sinh thái học tại Đại học Rutgers ở New Jersey đặt ra giả thuyết, phụ nữ đạt cực khoái bởi lẽ đàn ông cũng vậy. Một số nhà nghiên cứu cho rằng cực khoái nữ tồn tại bởi vì khi còn là thai nhi, tất cả chúng ta đều bắt đầu với những phần cơ bản giống nhau, không phân biệt giới tính. Cực khoái ở phụ nữ, giống như núm vú trên đàn ông, xuất hiện như điều hiển nhiên của tạo hóa.

c1-15821055016721381557612.jpg

"Nó có thể là một phần thưởng giải phẫu," cô nói với Live Science. Trong kịch bản này, cực khoái không phát triển đặc biệt đối với nữ và nó có thể không phục vụ một chức năng tiến hóa cụ thể cho chị em phụ nữ.

Patricia Brennan, một nhà sinh học tiến hóa tại Đại học Mount Holyoke ở Massachusetts cho biết, cực khoái ở nữ không có chức năng gì. Nó không phải là thứ để cơ thể chúng ta dành quá nhiều năng lượng vào đó. Cực khoái thậm chí còn có xu hướng biến mất hoặc trở nên ít hơn rõ rệt theo thời gian.

  • Từ chỗ dễ dàng đạt cực khoái 1-5 lần, người phụ nữ này trở nên khổ sở vì mất cảm giác ở "vùng kín", bác sĩ tiết lộ lý do bất ngờ Đọc ngay

Theo Viện Kinsey, cực khoái nữ có xu hướng kéo dài hơn cực khoái nam và có thể xảy ra nhiều lần liên tiếp - điều hiếm thấy ở nam giới. Nói cách khác, cực khoái nữ sử dụng rất nhiều năng lượng cho một đặc điểm được cho là không có chức năng. Thêm vào đó, không có gì giảm bớt về các cấu trúc giải phẫu liên quan đến cực khoái ở nữ.

c4-15821055016952104732062.jpg

Cực khoái nữ có xu hướng kéo dài hơn cực khoái nam và có thể xảy ra nhiều lần liên tiếp - điều hiếm thấy ở nam giới.

Cực khoái ở nữ và chuyện thụ thai: Ranh giới mong manh!

Âm vật, một bộ phận rất nhạy cảm của bộ phận sinh dục nữ có vai trò chính trong cực khoái, cũng giống như dương vật của nam giới. Giống như núm vú nam và nữ, chúng phát triển từ cùng một cấu trúc giải phẫu. Nhưng trái với niềm tin phổ biến, nhà khoa học Brennan nói với Live Science: "Âm vật không chỉ là một dương vật nhỏ".

c2-15821055016811125968081.jpg

Âm vật không chỉ là một dương vật nhỏ!

Âm vật có các cấu trúc của người được phát triển cực kỳ tốt. Có nhiều giả thuyết được đặt ra, trong đó, nhiều nhà khoa học nhận định cực khoái ở nữ giúp tổ tiên chúng ta truyền gen cho những thế hệ tiếp theo. Mặc dù phụ nữ không cần phải đạt cực khoái để thụ thai, một số nghiên cứu cho thấy không phải lúc nào cũng như vậy.

  • 7 món ngon chị em nào cũng thích, nhưng không ngờ lại là thủ phạm gây cản trở việc thụ thaiĐọc ngay

Nhiều động vật cái, có vú như thỏ, mèo… chỉ rụng trứng khi chúng được giao phối và có đạt cực khoái. Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Động vật học Thực nghiệm cũng cho thấy, tổ tiên nữ của chúng ta có thể cần cực khoái để sinh sản.

c3-1582105501690454205939.jpg

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Động vật học Thực nghiệm cũng cho thấy, tổ tiên nữ của chúng ta có thể cần cực khoái để sinh sản.

Một số nghiên cứu cho thấy, cực khoái vẫn tạo điều kiện hoàn hảo cho việc thụ thai - ngay cả khi chúng không cần thiết để rụng trứng. Một nghiên cứu cho thấy những phụ nữ đạt cực khoái càng gần thời điểm bạn tình phóng tinh trùng vào cơ thể thì khả năng thụ thai càng cao hơn. Các nhà khoa học thậm chí đã cố gắng rút ra mối tương quan giữa số lần cực khoái của một người phụ nữ và số lượng con mà cô ấy có. Nhưng bằng chứng cho những giả thuyết này chưa đủ để nói lên mối quan hệ nhân quả một cách trực tiếp giữa cực khoái và thụ thai.

Những lý thuyết này để lại một câu hỏi lớn chưa được trả lời. Điều gì xảy ra nếu cực khoái không liên quan gì đến sinh sản? Điều gì xảy ra nếu như cực khoái ở nữ chỉ liên quan đến sự vui vẻ khi quan hệ tình dục? Các nhà khoa học vẫn đang tiếp tục để có câu trả lời rõ ràng, trực quan hơn.

(Nguồn: Livescience)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022