Nữ diễn viên phủ nhận chuyện cô có người thứ ba và ám chỉ chính Bảo Duy mới sai lầm, gây đổ vỡ gia đình.

Khi chồng trẻ công khai thông báo đang làm thủ tục ly hôn với Phi Thanh Vân vì lý do cô có người khác, nữ diễn viên chọn cách im lặng vì quá mệt mỏi. Sau khi lấy lại cân bằng, cô đưa con trai về ăn Tết cùng bố mẹ ruột và đi du lịch đầu năm, xả stress ở Nha Trang. Chia sẻ với Ngoisao.net, Phi Thanh Vân phủ nhận lý do cô ngoại tình, khiến gia đình tan vỡ. "Tôi không có ai khác nhưng giữa hai vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn khó hàn gắn. Tới lúc hết duyên hết nợ thì chia tay thôi", người đẹp nói.

phi-thanh-van-2-1375-148418579-1726-4701

Phi Thanh Vân ám chỉ chồng trẻ mới là người có lỗi trong chuyện đổ vỡ gia đình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân đăng tải những dòng tâm sự như ngầm nhắn gửi đến chồng trẻ và úp mở nguyên nhân dẫn đến kết cục ly hôn của hai người: "Phụ nữ họ sẽ không bỏ bạn vì bạn mắc lỗi mà họ bỏ bạn vì bạn mắc một lỗi quá nhiều lần. Khi một người tự nhiên thay đổi thái độ dành cho bạn thì đừng vội trách họ. Nếu muốn cứu vãn chỉ còn một cách duy nhất là bạn tự nhìn lại bản thân mình. Khi người phụ nữ im lặng là vì họ cảm thấy quá thất vọng, có nói gì cũng không còn ý nghĩa nữa...".

Nữ diễn viên tâm sự, cô biết Bảo Duy còn yêu mình nhưng vẫn quyết định chia tay với anh. Thủ tục ly hôn giữa Phi Thanh Vân và chồng trẻ vẫn chưa xong, cả hai hiện sống ly thân. Những ngày qua Phi Thanh Vân bận bịu lo cho con trai nhưng vẫn tranh thủ tụ họp với bạn bè cùng cảnh ngộ cho vơi bớt nỗi buồn. Cô quyết định phải mạnh mẽ đứng dậy, tiếp tục sống lạc quan vì tương lai của con trai. Nữ diễn viên quan niệm: "Phụ nữ không cần xinh đẹp nhưng buộc phải có khí chất. Ba thứ mà phụ nữ nhất định phải vứt đi: mỹ phẩm không hiệu quả, đàn ông lăng nhăng, bạn bè phản bội. Bốn thứ mà phụ nữ phải có: dán 2 chữ tự tin lên mặt, giữ sự lương thiện trong lòng, để khí phách hoà vào máu, khắc kiên cường vào sinh mệnh".

phi-thanh-van-8-7883-148367570-9912-1264

Vợ chồng Phi Thanh Vân khi còn hạnh phúc.

Trước Tết Nguyên đán vài ngày, chồng Phi Thanh Vân khiến nhiều người "sốc" khi thông báo đang làm thủ tục ly hôn, sau 3 năm chung sống với nữ diễn viên. Theo Bảo Duy, nguyên nhân đổ vỡ là do Phi Thanh Vân tham vọng, mơ ước cao sang nhưng chồng không đáp ứng được nên cô tìm người khác thay thế. "Phi công trẻ" buồn bã cho biết, anh vẫn yêu vợ nhưng chấp nhận rời xa để Phi Thanh Vân được hạnh phúc và tự do làm những việc mình muốn.

Trung Nguyễn  |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022