Ít giờ trước, Phi Thanh Vân đăng tải loạt ảnh lên trang cá nhân. Sau ồn ào ngoại hình xuống cấp, Phi Thanh Vân đã chỉn chu hơn và xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy. 

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý là chiếc cằm chẳng mấy ăn nhập với gương mặt của "nữ hoàng dao kéo". Trong ảnh, cô để lộ chiếc cằm dài, lệch và nhọn hoắt.

phi-thanh-van-1.jpgphi-thanh-van-2.jpgChiếc cằm nhọn hoắt của Phi Thanh Vân.

Có thể thấy, chiếc cằm của nữ diễn viên Cô gái xấu xí như lệch hẳn sang một bên. Dáng cằm cũng không được tự nhiên, hài hòa với tổng thể gương mặt. Chưa kể, phần da ở cằm cũng thiếu mịn màng. 

Từ sự thay đổi trên "mặt tiền" bà mẹ một con, dân mạng nhận định Phi Thanh Vân của hiện tại ngày càng sắc lạnh và có phần đáng sợ. Thậm chí, không ít ý kiến cho rằng cô đang hứng chịu hậu quả nặng nề của việc phẫu thuật thẩm mỹ quá đà. 

Trước đó, "nữ hoàng dao kéo" cũng nhiều lần bị soi gương mặt cứng đơ, nhan sắc xập xệ không khác gì "bà thím". Dù đã trải qua 20 lần "dao kéo", can thiệp khắp cơ thể nhưng ngoại hình hiện tại của Phi Thanh Vân khiến nhiều người giật mình.

Tuy nhiên khi nhắc tới chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân tự tin cho rằng: "Chuyện làm đẹp với tôi bây giờ là vì muốn nâng cấp hình ảnh bản thân, vì niềm vui của chính mình chứ không phải vì đàn ông nữa. Với ngoại hình mới, tôi hy vọng ngày càng tự tin vào bản thân".

phi-thanh-van-06.jpgphi-thanh-van-4.jpgphi-thanh-van-11.jpgPhi Thanh Vân nhiều lần để lộ sắc vóc xuống cấp.

phi-thanh-van-490.jpg?width=150Đẹp+
Phi Thanh Vân khoe thân hình thon gọn khi đi lễ chùa nhưng lại bất ngờ bị dân tình bóc mẽ thế này

Mai Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022